"Ngắm sao"
Park Jisung sửng sốt trước lời nói của Huang Renjun, lông mi không ngừng rung lên, cậu há miệng không biết nên đáp lại thế nào, cuối cùng chỉ thốt ra vài âm tiết "ah" "ừm".
Nhìn thấy phản ứng của Park Jisung, Huang Renjun càng cười vui vẻ hơn, khóe mắt híp thành đường chỉ, cậu đưa tay chạm vào sợi tóc vểnh lên của Park Jisung.
"Tóc vểnh lên rồi"
"À...thế à" Park Jisung nhỏ giọng nói, đưa tay vuốt sợi tóc mà Huang Renjun vừa chạm vào kia.
Trong bóng tối, điện thoại của cả hai sáng lên vì nhận được tin nhắn:
Bây giờ có thể tiết lộ tuổi của mình
"Ngay ở đây á?" Park Jisung bĩu môi bất mãn, "Làm ASMR đấy à?"
Huang Renjun thấy biểu cảm của Park Jisung thì mỉm cười trìu mến.
"Xem xong ra ngoài rồi nói"
Q: Bạn nghĩ Park Jisung bao nhiêu tuổi?
Huang Renjun: Tầm hai mươi tuổi? Còn đi học thì chắc không lớn lắm, hơn nữa Jisung trông rất nhỏ tuổi, cứ như con nít.
Q: Bạn đã từng đoán tuổi của Huang Renjun chưa?
Park Jisung: Có, lần đầu gặp nhau có đoán, lúc đó tưởng cậu ấy bằng tuổi tôi, nhưng sau đó công bố thân phận mới biếtcậu ấy không phải là học sinh, nên ít nhất cũng là 23, thật sự nhìn không ra, không dám tin, không dám đoán nữa luôn.
Kim Doyoung: Chuẩn bị công khai tuổi! Tuổi hẳn cũng giúp bọn họ đoán được danh tính của X.
Ten: Bầu không khí hẹn hò của hai người này ổn đấy chứ, cảm giác sẽ phát triển thêm một bước.
Qian Kun: Tớ tò mò về tuổi của Renjun ghê, vì nhìn khá trẻ nhưng đã đi làm rồi. Còn Jisung thì đang đi học nên chắc chắn khá trẻ.
Đoạn video kéo dài chưa đầy mười phút, rất ngắn, gần như chỉ trong chốc lát, hai người rời khỏi phòng, tìm một vị trí trong khu vực ăn uống rồi ngồi xuống đối diện nhau.
"Giờ thì ổn rồi." Huang Renjun chống cằm, đợi Park Jisung đối diện ngồi xuống mới chậm rãi nói.
Park Jisung chỉ chỉ vào chính mình: "Tôi trước nhé?"
Huang Renjun gật đầu đồng ý.
"Chắc cũng dễ đoán, dù sao cũng còn đang đi học..." Park Jisung nói, "Em năm nay 22 tuổi, vừa mới tổ chức sinh nhật cách đây không lâu."
"Gần giống với anh đã đoán" Huang Renjun nhấp một ngụm nước, hắng giọng, "Còn anh đã 27 tuổi rồi"
Park Jisung trợn mắt khó tin: "Thật á? Hoàn toàn nhìn không ra, không nói em còn tưởng anh nhiều nhất là 25 tuổi thôi"
Huang Renjun che miệng cười nói: "Thật vậy chăng? Nhưng Jisung à, kiếp sống sinh viên của em bây giờ đã cách anh càng ngày càng xa rồi"
"Nếu đứng ở góc độ của anh, yêu đương với sinh viên như em có thấy ngây thơ quá không?"
"Sẽ không, sao em nghĩ vậy? Em dũng cảm hơn mọi người nhiều, nếu đổi lại là anh lúc 22 tuổi, anh không đủ can đảm để tham gia chương trình này như em đâu".
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...