EP11- Đối mặt với sự lựa chọn

319 36 2
                                    


Trong phòng khách, Lee Mark mím môi đứng ở cầu thang nhìn xuống phía dưới, ngón tay khi có khi không khẽ gõ lên lan can, tạo ra những tiếng động nhỏ không quá gây chú ý.

Một trận tiếng chuông dồn dập vang lên từ trong phòng, làm chủ nhân Lee Mark giật mình, cậu vội về phòng nghe điện thoại.

Sau khi cúp điện thoại xong ra ngoài lại thì đèn trong phòng khách đã tắt, Lee Mark đứng ở cửa phòng ngẩng đầu nhìn về phía tầng hai, rồi đưa mắt xuống cửa phòng bếp còn ánh sáng, ngập ngừng lên tiếng.

"Renjun?"

"Thực ra tớ......"

Màn hình chuyển sang phòng bếp, lời nói của Lee Jeno bị cắt ngang. Lee Jeno hơi ấm ức nhìn Huang Renjun.

Huang Renjun nghe được thanh âm thì theo bản năng đứng lên, hai tay chống lên bàn, ánh mắt phân vân không chừng giữa Lee Jeno và phía phòng khách, cuối cùng cắn môi đáp lại.

"Chờ tớ một chút, tớ quay lại ngay". Trong mắt Huang Renjun có hơi lo lắng, lúc đi ngang qua Lee Jeno còn lưỡng lự một hồi, đầu ngón tay bấm chặt vào lòng bàn tay, sau đó vội vàng đi ra ngoài.

Huang Renjun: Vì sao vội vàng như vậy à? Vì sợ anh Mark đi vào thấy Jeno ở trong đó, nếu vào gặp phải hai chúng tôi thì chuyện bọn tôi là X trên cơ bản là ván đóng thuyền, tôi lo bị phát hiện nên mới sốt ruột ra ngoài, nhưng hình như có vẻ càng mất tự nhiên hơn.

"Anh Mark, có chuyện gì à?" Huang Renjun nhanh chóng bước ra ngoài thì thấy Lee Mark đang đứng một mình trong phòng khách.

"Ừm..." Vẻ mặt Lee Mark có chút ngạc nhiên, hơi mất tự nhiên cúi đầu vuốt tóc, "Anh mới nhận được tin nhắn, ngày mai có chút việc cần làm nên không đi siêu thị với em được"

Lee Mark: "Renjun ở trong phòng bếp thật à?" Lúc đó tôi định đi tìm Renjun, thấy đèn sáng nên còn thử đoán có phải em ấy hay không, chính tôi cũng nghĩ hành động này của tôi thật buồn cười, ai ngờ là Renjun thật, lúc em ấy đi ra tôi cũng giật cả mình.

"Không sao cả, em tự đi cũng được, anh cần gì thì cứ nói với em"

"Ừm, vậy anh về viết giấy đưa cho em"

"OK"

Huang Renjun theo Lee Mark vào phòng.


Qian Kun: Lấy giấy xong nhớ quay lại nhé! Thật sự hy vọng Renjun với Jeno có thể nói chuyện rõ ràng! Ít nhất an ủi Lee Jeno đi mà, trông cậu ấy không vui lắm.

Kim Doyoung: Sẽ quay về nói chuyện tiếp chứ, đừng nói cứ như vậy sau đó không có tiếp theo nhé, khó chịu lắm.

Ten: Cứ có cảm giác sẽ xảy ra gì đó ngoài ý muốn...


"Có phải anh đã làm hành động gì sai không? Hay chỗ nào không ổn lắm?"

Huang Renjun đứng một bên chờ Lee Mark viết giấy, lại bị câu hỏi ngoài ý muốn làm giật mình.

"Không có, sao anh nghĩ như vậy?"

"Vậy chuyện hủy cuộc hẹn..." Lee Mark đang cầm bút ngập ngừng nhưng không ngẩng đầu lên.

NCT DREAM • TRANSIT LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ