Dưới ánh đèn đường sáng rực, xe chở khách mời chạy về phía nhà chung.Về nhà, mọi người đều trở về phòng của mình.
Phòng ở tầng một, Lee Jeno ngồi ở mép giường, kiên nhẫn sửa sang lại quần áo, còn Lee Mark thì đứng một bên quan sát động tác của cậu.
Đến món cuối, Lee Jeno rủ món quần áo đã gần gấp xong ra, hỏi Lee Mark một câu.
"Anh ơi, anh đến tham gia chương trình có bị phiền não như thế này không?"
"Hả? Phiền não gì?" Nghe vấn đề của Lee Jeno, Lee Mark kéo ghế xuống ngồi bên cạnh cậu.
Thấy Lee Mark ngồi có vẻ nghiêm chỉnh, Lee Jeno trái lại không biết phải làm sao, cậu cúi đầu kéo liên tục phần quần áo nhăn trên tay.
"Kiểu...phiền não không biết làm sao để đối mặt với X"
Lee Jeno: Hai ngày trước còn khuyên Jisung nghĩ thoáng lên, tiếp xúc với nhiều người mới hơn...kết quả đến lượt tôi, tôi không biết phải làm sao bây giờ, thật mờ mịt...
"Là kiểu mất tự nhiên khi nói chuyện với X à?" Lee Mark hỏi một hồi, thấy Lee Jeno lúc nói chuyện không muốn nâng đầu lên thì đưa ra lời đáp, "Anh cũng có một chút, không biết em có cảm nhận được không nữa"
"Cũng không hoàn toàn là chuyện ở chung, mà càng nhiều là không biết nên dùng cảm xúc gì để đối mặt với cậu ấy". Lee Jeno vẫn mím môi vùi đầu, nghe được lời của Lee Mark thì lắc đầu, "Là kiểu phiền não....rõ ràng đã buông tay, nhưng lại dần dần trở thành không thể thấy rõ lòng mình"
Kim Doyoung: Ồ? Nội tâm bắt đầu dao động? Là vì thế nên mới quyết định gửi tin nhắn cho Renjun?
Ten: Vậy tại sao lại lo lắng? Vì không muốn quay lại với nhau nên mới phiền não về cảm xúc của mình à?
Lee Mark nhướng mày.
"Ừm...Jeno, mục đích em đến tham gia chương trình là gì? Có tiện tiết lộ không?"
Lee Jeno cúi đầu sửng sốt một lát, rồi chậm rãi lên tiếng: "Không biết nữa"
Lee Jeno: "Vì sao muốn tham gia chương trình?" Lần trước Jisung cũng hỏi tôi câu này. Cảm giác như tất cả mọi người tham gia chương trình đều biết mục đích bản thân đến đây, hoặc là muốn quay lại với nhau hoặc là nói lời tạm biệt với mối tình cũ còn lưu luyến...Tôi cũng là một trong số đó sao? Có vẻ không phải. Vậy thì vì sao? Một khi bắt đầu suy nghĩ về vấn đề này, cảm giác lựa chọn nào cũng phải nếm thử một lần mới biết được đâu là đáp án chính xác.
Lee Mark: Thực ra ai tới tham gia đều có suy nghĩ cùng tính toán riêng của mình, nhưng Jeno thì nói không biết...nếu không biết thì tại sao đồng ý lời mời từ chương trình? Cảm thấy không thể tin nổi.
"Vậy sao anh đến đây?" Lee Jeno vẫn cúi đầu, một lúc lâu sau mới hỏi Lee Mark: "Là vì X à?"
"Có lẽ..."
Lee Mark: Phần lớn lý do tham gia chương trình chắc chắn là vì Donghyuck. Đã lâu rồi tôi không gặp Donghyuck. Khi thấy poster tuyển dụng của chương trình thì đã nghĩ: "Donghyuck hiện tại trôi qua thế nào?". Ôm suy nghĩ đó, tôi liên lạc với Donghyuck.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...