"Chúng ta tâm sự được không?"Na Jaemin khoanh tay ngồi trên ghế sô pha, ánh sáng lờ mờ chiếu từ trên cao rơi xuống đỉnh tóc, cậu ngước mắt lên nhìn chằm chằm Lee Mark đang đứng ở cửa, sau đó chậm rãi nói lời đồng ý.
Hai người đi vòng qua ngoài nơi Lee Haechan đang đứng, đi vào phòng Na Jaemin, rồi ngồi đối diện nhau ở chiếc bàn nhỏ gần đó.
Na Jaemin không vội lên tiếng, cậu lấy rượu từ tủ lạnh ra rồi rót vào hai ly, sau đó đẩy một ly đến trước mặt Lee Mark, Lee Mark có chút nôn nóng liền đưa tay cầm ly trước mặt lên uống cạn chất lỏng trong đó.
"Cứ tưởng anh sẽ đến tìm em từ sớm". Nhìn vẻ mặt sốt ruột của Lee Mark, Na Jaemin chậm rãi nói: "Ít nhất không phải sau khi công khai X"
"Anh, anh mới biết cách đây không lâu, có chút... không chấp nhận được, cho nên một mực trốn tránh"
Na Jaemin vốn đang nhìn chằm chằm ly rượu trong tay, nghe thế thì nâng mắt lên.
"Anh không muốn chấp nhận điều gì? Em? Hay là là Na Jaemin đã từng yêu đương với Lee Haechan?"
Hơi thở của Lee Mark như ngưng trệ, sau khi đối mặt với Na Jaemin thì cúi đầu xuống.
Mark Lee: Jaemin nói không sai, lúc trước, sau khi biết Jaemin là người yêu cũ của Haechan, tôi cho rằng cảm xúc của bản thân đến từ nguyên do Haechan giấu diếm. Mà thực ra là vì do tôi ích kỷ, tôi không hề để ý đến tâm trạng của Haechan mà chỉ nghĩ đến bản thân mình mà thôi.
"Em quen Haechan sớm hơn anh, tại trước khi anh với cậu ấy yêu đương". Na Jaemin liếc đỉnh đầu Lee Mark, nói tiếp: "Em luôn muốn bày tỏ với cậu ấy, nhưng cứ mãi sai thời điểm rồi lần lượt bỏ lỡ"
"Em không biết mấy năm kia giữa anh với cậu ấy đã xảy ra chuyện gì, nhưng tóm lại không thể nào một ký ức tồi tệ, nếu không mấy năm qua cậu ấy đã không nhớ mãi không quên như thế rồi". Lời nói chưa từng đề cập với đương sự, lúc này đây lại truyền vào tai người càng cần nghe hơn: "Nhưng đôi khi em thật sự có chút ghét anh"
Trong phòng chỉ có một ngọn đèn ngủ, Lee Mark dùng đầu ngón tay siết chặt thành ly, mặc kệ giọt nước lạnh chảy xuống tay, Na Jaemin nhìn Lee Mark, tiếp tục nói.
"Khi vừa mới gặp lại Haechan, em còn chưa thấy cậu ấy khác với hồi xưa mấy, vẫn là một người ánh mặt trời như vậy. Cho đến một lần em gặp phải một lọ thủy tinh trong nhà cậu ấy", Na Jaemin kể, cậu đưa tay mô tả: "Bên trong là nửa lọ thuốc ngủ, không phải cậu ấy uống, mà là cậu ấy mở ra rồi ném vào một ngày một viên"
"Thuốc ngủ?"
Động tác nuốt nước bọt của Lee Mark rất rõ ràng, Na Jaemin không khỏi cảm thấy có chút buồn cười.
"Còn có rất nhiều loại thuốc khác nữa"
"Thuốc khác nữa?"
"Ừ, cậu ấy bị bệnh. Vào thời điểm sau khi chia tay anh". Na Jaemin lắc chiếc ly trước mặt, đưa lên ngửi thử rồi nói tiếp: "Thời điểm chia tay quá đúng dịp, lúc ấy ban nhạc xảy ra chuyện. Đương nhiên, đó không phải lỗi của anh, em nói ra cũng không phải để trách anh hay gì"
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...