EP7- Buổi hẹn của X (Phần thượng)

308 28 6
                                    

Mặt trời và mặt trăng đã đổi chỗ tự khi nào, chợ đêm càng lúc càng có nhiều quầy hàng và người qua lại.

Ngay sau khi ăn xong, Lee Mark và Na Jaemin đi dạo phố chợ đêm.

"Không ngờ buổi tối lại náo nhiệt như vậy." Lee Mark tò mò nhìn quanh đường phố, "Thật sự cái gì cũng có bán nè"

Na Jaemin gật đầu, vắt áo khoác vừa cởi lên tay, "Ở đằng trước thỉnh thoảng còn có người vừa chơi guitar vừa hát nữa, có thể chọn bài, nhưng em không biết hôm nay họ có đến không"

"Thật à?" Lee Mark tỏ ra rất hứng thú với chủ đề này: "Hát ở chợ đêm?"

"Đúng vậy." Na Jaemin dừng lại trêu chọc chú chó con trong chuồng trên đường, "Nghe nói bạn gái cậu ấy từng bán đồ thủ công ở bên cạnh, nghe cậu ấy hát xong thì theo đuổi"

Bước chân của Lee Mark dừng lại theo Na Jaemin.

"Nên lý do của nốt nhạc là vì vậy à?"

Na Jaemin không trả lời câu hỏi của Lee Mark, vẻ mặt có chút mờ mịt, ngẩn người tại chỗ.

"Từ khóa để chọn địa điểm hẹn hò chính là nốt nhạc" Lee Mark nhắc nhở.

"À, cái đó à, không phải, câu chuyện đó là do X kể cho em nghe, cậu ấy thích nghe hát, cũng thích nghe kể chuyện."

"X của Jaemin hẳn là một người rất dễ thương, thế vì sao chọn nốt nhạc?". Lee Mark cũng học Na Jaemin trêu chó con trong lồng sắt.

Na Jaemin quay đầu lại chăm chú nhìn sườn mặt của Lee Mark.

"Bởi vì X của em...cậu ấy rất thích âm nhạc"

Ánh mắt hai người gặp nhau trong không trung, ngọn đèn bên vệ đường phản chiếu lên con ngươi, có vẻ sáng ngời và động lòng người.

Q: Có nghĩ đến ứng cử viên nào cho X của Na Jaemin không?

Lee Mark: Hoàn toàn không có. Nói sao nhỉ....có hơi, có hơi khó nắm bắt, nghĩ một vòng tất cả mọi người cũng không thấy ai thích hợp...

Thậm chí còn nghĩ có phải là Haechan hay không nữa, nhưng chợt nhớ rằng Haechan là X của tôi.

Đợi đã... Haechan cũng có khả năng đấy.

Q: Vì sao tham gia chương trình?

Na Jaemin: X cứ bám tôi, kêu tôi cùng tham gia chương trình, phiền không chịu nổi, vừa lúc không bận lắm nên đồng ý luôn.

Kế tiếp sẽ tiết lộ X của Jaemin...

Một tuần trước tại một nhà hàng Hàn Quốc

Na Jaemin hai tay đút túi quần, tựa lưng vào ghế, nhàn nhã lắc lư theo tiếng nhạc ngẫu nhiên phát trong nhà hàng, thoạt nhìn không chút lo lắng khi đối mặt với X.

Kim Doyoung: Đợi một chút...không có khách mời mới tham gia thật à? Có người gọi hai X tới thật á? Quá kịch tính.

Qian Kun: Điểm chú ý của tớ có hơi lạ, tớ đang nghĩ trong cuộc trò chuyện ở phòng chat X, chẳng phải có người phải trò chuyện với X hai lần? Có nhận được hai lần tiền lương không?

NCT DREAM • TRANSIT LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ