Người đầu tiên nhận được tin nhắn là Zhong Chenle, lúc nhận được tin thì cậu đang nằm trên ghế sô pha xem điện thoại."Nếu có cơ hội, chúng ta cùng đi xem mèo con một lần nhé"
"X của bạn không chọn bạn."
Q: X của bạn không chọn bạn?
Zhong Chenle: Mấy ngày nay Jisung đều không gửi tin nhắn cho tôi, ít nhất chứng tỏ rằng em ấy đã quen với các vị khách khác. Hơn nữa, hôm nay sau khi hẹn hò với Renjun về thấy em ấy có vẻ khá vui vẻ, gửi tin nhắn cho người khác cũng càng thích hợp hơn.
Lee Mark vừa tắm xong thì nhận được tin nhắn, cậu để tóc ướt ngồi ở mép giường, lướt màn hình điện thoại.
"Cảm ơn hướng dẫn hẹn hò của anh"
"X của bạn đã chọn bạn"
Q: Có suy nghĩ gì sau khi nhận được tin nhắn?
Lee Mark: Haechan, hôm nay em ấy có chơi vui không? Đi một mình có khi nào mất tự nhiên không? Còn có một chú tư tâm...liệu em ấy có nhớ lại vài chuyện trước đây khi đến đó không?
Lúc Huang Renjun đang định bưng cốc nước xuống lầu thì nhận được tin nhắn hôm nay, cậu ngừng chân, mở điện thoại lên.
"Trò chuyện với anh rất vui, lần sau chúng ta đi ngắm sao thật nhé"
"X của bạn không chọn bạn."
Q: X của bạn không chọn bạn?
Huang Renjun: Từ khi chuyển đến đây chỉ gửi cho tôi một lần, là vào ngày đầu tiên lúc mọi người còn chưa quen thuộc lắm, có phải cậu ấy đã không còn chút hoài niệm nào không? Hoặc là do chính tôi có chỗ nào chưa ổn? Đột nhiên rất muốn đến gặp cậu ấy để hỏi tại sao.
Park Jisung ngồi trên thảm, tựa đầu vào ghế sô pha, khi có khi không kéo thảm đang chấm đất, lúc kéo ra một sợi chỉ thì giật mình bịt miệng lại, đang lúc nghĩ cách giấu đi thì điện thoại reo lên lại làm cậu giật mình lần nữa.
" X của bạn không chọn bạn"
Q: Hôm nay bạn không nhận được tin nhắn à?
Park Jisung: Thật ra thì không chỉ hôm nay...cảm giác cũng quen với chuyện không nhận được tin nhắn rồi, nhưng hôm nay anh Renjun không gửi tin nhắn cho tôi, có hơi buồn thật đấy...
Lee Jeno đang trò chuyện với mọi người trên ghế sô pha thì nhận được tin nhắn ngày hôm nay.
"Nếu lần sau có cơ hội ra ngoài, để em tìm một chỗ hát cho anh nghe nhé"
"Hẹn hò với Chenle có vui không?"
"X của bạn đã chọn bạn"
Kim Doyoung: Ồ? Renjun không gửi cho Jisung? Còn tưởng hôm nay đi chơi với Jisung vui như vậy sẽ khiến cậu ấy rung động nữa chứ?
Qian Kun: Tớ thấy Renjun hình như chỉ để ý chuyện Jeno có vui vẻ bên người khác hay không thôi, lần trước gửi về Haechan cũng vậy, hoàn toàn gửi tin dựa vào ý nghĩ của bản thân mà không quan tâm đến "rung động".
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...