Một cành hồng trắng được cắm trong bình, đứng lặng lẽ giữa bàn trà, không khác gì so với lúc được mang về từ mấy ngày trước, mà Park Jisung đang ngồi cạnh bàn trà và tựa lưng vào ghế sô pha, tay cầm điện thoại, màn hình hiển thị tin nhắn vừa nhận được.
"Sau khi nói chuyện với X của bạn, Lee Haechan đã quyết định hẹn hò với bạn"
Q : Quyết định hẹn hò với Jisung?
Lee Haechan: Trò chuyện với X của Jisung xong thì cũng do dự mãi mới quyết định được, tuy chưa rõ cảm tình của người đó với Jisung nhưng nếu người đó đã bảo tôi ở chung với Jisung thật tốt thì tôi thấy vẫn nên thử một lần, dù sao tôi còn chưa bao giờ tiếp xúc với ai nhỏ hơn tôi nhiều như vậy.
Q : Hẹn hò với Haechan?
Park Jisung: Anh Haechan...Bình thường tiếp xúc không ít nhưng khó mà tưởng tượng hẹn hò với anh Haechan sẽ như thế nào, cũng không biết Chenle nói gì mà anh Haechan quyết định sẽ hẹn hò với tôi nữa...
Lúc này Lee Haechan vẫn đang ngồi trong phòng trò chuyện.
"Xin chào, là X của Jaemin sao?"
Vừa mới cất điện thoại vào túi, đầu bên kia đã vang lên giọng nói.
"À xin chào"
Lee Haechan: Nhận được tin nhắn làm tôi rất giật mình, lại có người chọn anh Mark à? Nhưng nghe bên kia hỏi có phải X của Jaemin không thì càng bối rối hơn nữa, chọn Jaemin đi hẹn hò cũng được?
Q : Bạn chỉ định Jaemin đi hẹn hò?
Huang Renjun: Ban đầu không nghĩ tới được chọn Jaemin, đến lúc sau không biết chọn ai nên mới thử gửi tên Jaemin, không ngờ được, khá là ngạc nhiên.
Kim Doyoung: Lại là Haechan và Renjun! Hai người bất tri bất giác đã trò chuyện đến ba lượt, hahahahahahaha.
Qian Kun: Haechan tối nay chắc mệt lắm, tới tới lui lui chỉ mỗi cậu ấy là ở đó suốt.
Ten: Thế mới nói là phiền não của việc có hai X.
"Cậu chỉ định Jaemin đi hẹn hò à?"
"Ngạc nhiên không?". Huang Renjun hạ giọng "Có thể chọn Jaemin"
"Quả thật có chút, cậu muốn hỏi gì về Jaemin?"
"Ừm... Cậu và Jaemin yêu nhau được bao lâu?"
"Khoảng nửa năm"
Huang Renjun: Vì biết chuyện mối quan hệ của Mark kéo dài quá lâu nên tôi đã quyết định đổi đối tượng hẹn hò, cũng vì vậy nên mới hỏi thời gian yêu của Jaemin ngay từ đầu...nếu là nửa năm, khá ổn.
"Lúc yêu Jaemin có chuyện gì làm cậu khó quên không?"
"Jaemin là một người rất biết cách chăm sóc người khác, ở bên cạnh Jaemin thì làm gì cũng sẽ cảm thất rất thoải mái, kể cả mỗi người tự lo làm việc của mình cũng thấy rất tự tại", Lee Haechan chống cằm, ánh mắt nhìn về phía trước như đang nhớ lại quá khứ. "Thứ khó quên nhất lúc này là...bầu không khí thoải mái"
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...