"Chào buổi chiều!"
Zhong Chenle và Lee Mark chạm mặt ở lối vào một trung tâm mua sắm.
"Chào buổi chiều" Lee Mark vẫy tay với Zhong Chenle đang chạy về phía mình, "Em có muốn ăn trưa trước không?"
"Em sao cũng được". Zhong Chenle gật đầu, chỉ vào cửa trung tâm mua sắm, "Chúng ta vào trước đã nhé, ở ngoài nóng quá"
Qian Kun: Đến Chenle và Mark rồi à? Buổi hẹn hò này do Mark bố trí hả? Nếu thế thì ít nhất không chỉ là một trận bóng rổ thuần túy.
Kim Doyoung: Tớ đoán Chenle tưởng hôm nay chỉ là một trận bóng rổ thôi nên ăn mặc rất thể thao, thật sự không chút suy nghĩ dư thừa.
Qian Kun: Da Chenle trắng ghê, đặc biệt mặc với quần áo tối màu trông càng trắng hơn.
Ten: Tớ khá tò mò cặp đôi này sẽ làm gì hôm nay.
"Lúc chọn đối tượng có thể đưa ra lựa chọn lại ấy, thật ra em có do dự cuối cùng có nên chọn anh hay không". Trong nhà hàng, Zhong Chenle uống một ngụm nước, đặt cốc xuống rồi bắt đầu nói chuyện với Lee Mark.
"Hả?" Lee Mark mở to mắt kinh ngạc: "Vì sao không muốn chọn anh nhưng vẫn chọn?"
"Em đã có buổi trò chuyện với X mà, từ nội dung câu chuyện có thể cảm nhận người đó vẫn rất còn lưu luyến, lúc đó em rối rắm lắm, có nên đổi người không nhỉ". Zhong Chenle nghiêng người về phía trước, nhịn cười trả lời câu hỏi của Lee Mark: "Rồi lại nghĩ, Mark nhà ta nếu không ai hẹn hò phải ở nhà một mình sẽ đáng thương lắm, nên là không sửa nữa"
Nghe xong câu trả lời của Zhong Chenle, mắt của Lee Mark càng mở to hơn, cậu ngả lưng ra sau, bối rối gãi đầu. "Em nói thật à, đó là suy nghĩ của em thật á?"
"Nói đùa thôi!" Zhong Chenle cực kỳ tự nhiên giúp Lee Mark vuốt thẳng phần tóc mái bị chính Lee Mark làm rối bù, "Tất nhiên là vì muốn hẹn hò với anh rồi"
Mark Lee: Bởi vì Renjun trước đó chọn tôi rồi sau đó hủy mà, nên khi đó tôi tin lời Chenle nói thật...là vì thấy tôi đáng thương nên mới chọn tôi sao? Đương nhiên phía sau có giải thích là đùa thôi, làm tôi dễ chịu hơn nhiều.
Zhong Chenle: Lúc đầu chưa quen Mark lắm thì không nhận ra nhưng bây giờ thật sự cảm thấy Mark siêu đáng yêu, cho dù có trêu anh ấy thì anh ấy cũng không biết là bạn đang trêu, ngược lại còn nghiêm túc hồi đáp. Dù biết làm như vậy không hay nhưng lần nào tôi cũng thích thấy khía cạnh dễ thương đó của Mark.
"Có một chuyện em rất tò mò". Zhong Chenle nâng cốc lên, còn chưa đưa đến bên miệng đã bắt đầu nói tiếp, "X kể với em rằng nếu được anh yêu thì cảm giác sẽ rất rõ ràng, khi yêu anh sẽ đối xử thiên vị hoàn toàn khác so với đối xử với người khác à?"
"Thiên vị sao? Thực ra anh thấy cũng vậy thôi...khi yêu thì hành động hay lời nói gì đều có ít nhiều biểu đạt tình yêu" . Lee Mark tựa lưng vào ghế, cẩn thận nhớ lại chi tiết. "Nhưng chắc chắn là khác biệt so với người khác"
Zhong Chenle vẫn nâng cốc, cậu giơ về phía Lee Mark rồi gật đầu tỏ vẻ thấu hiểu. "Đó là lý do tại sao X cảm thấy được yêu thương một trăm phần trăm".
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...