"Thật ra hồi nhỏ tớ có sống ở đảo Jeju một thời gian". Lee Haechan một tay che trán, tay còn lại thản nhiên gõ nhẹ lên bàn, trông rất nhàn nhã."Nơi đó có khác gì Seoul không?" Zhong Chenle có chút tò mò.
"Không..." Lee Haechan nghĩ nghĩ, rồi ngẩng mặt lên, "Nắng gắt có tính không? Sẽ khiến người ta rám nắng như anh"
"Rám nắng trông cũng rất khỏe mạnh và dễ thương"
Nghe thấy lời khen của Huang Renjun, Lee Haechan che miệng giả vờ xấu hổ, sau đó đứng thẳng dậy cho Huang Renjun ngồi đối diện một tim.
"Hả?" Park Jisung đưa mắt qua lại giữa hai người, vẻ mặt rất kinh ngạc.
Lee Haechan không để ý động tác của Park Jisung, điện thoại vang lên thì cậu vô thức liếc nhìn Lee Mark đang ngồi bên cạnh, phát hiện người kia không để ý mình thì có hơi bất mãn mở máy. .
"Park Jisung đã chỉ định bạn là người hẹn hò của cậu ấy"
Lee Haechan: Jisung... Đã hẹn hò với em ấy nhiều lần rồi, lần này chỉ định tôi cùng đi đảo Jeju, bất ngờ nhưng không quá đỗi ngạc nhiên. "Vì sao chọn tôi trong khi có thể chọn X?", cái này càng gây tò mò hơn.
"Có nghĩa đêm nay là đêm cuối cùng ở lại đây à?" Huang Renjun dùng ngón tay đếm từng ngày.
"Có lẽ"
Nghe Na Jaemin nói, điện thoại của Huang Renjun rung lên, đọc tin nhắn xong, biểu cảm Huang Renjun trở nên kỳ lạ.
"Mark Lee đã chỉ định bạn là người hẹn hò của cậu ấy"
Qian Kun: Hả? Tại sao? Tại sao Mark lại đột nhiên chọn Renjun?
Kim Doyoung: Tớ nghĩ mọi người đều sẽ xem trọng buổi hẹn hò lần này đúng chứ, chỉ đơn thuần muốn tiếp xúc với Renjun thôi hay là vì gì khác?
Qian Kun: Hơi ngạc nhiên...
Huang Renjun: Tôi nhận được tin nhắn từ anh Mark, anh ấy chỉ định tôi làm đối tượng hẹn hò, thấy nghi hoặc nhiều hơn là vui vẻ, rõ ràng mối quan hệ giữa anh ấy và Haeachan gần đây phát triển rất tốt...
Ngay lúc Huang Renjun đang khó hiểu nhìn Mark Lee và Lee Haechan, điện thoại của Park Jisung cũng rung lên, cậu cẩn thận bật lên, đọc tin nhắn xong thì sững sờ.
"Park Jisung và Lee Haechan ghép đôi thành công, sẽ cùng nhau đến đảo Jeju"
Cùng lúc đó, Lee Haechan cũng nhận được tin nhắn, vốn dĩ bắt gặp ánh mắt của Huang Renjun cậu còn đang mỉm cười, nhưng đọc tin nhắn xong thì biểu cảm đột nhiên thay đổi, cau mày nhìn Lee Mark.
Park Jisung: Tôi muốn chỉ định Chenle, nhưng tôi biết nếu đi cùng Chenle thì ảnh sẽ không vui. Trong mắt tôi lúc đó, anh Haechan với anh Mark 100% sẽ chọn nhau, nên tôi mới chọn anh Haechan, cứ ngỡ bản thân sẽ đánh lẻ...Ai ngờ ghép đôi thành công...Gì vậy nè?
Lee Haechan: Tôi nhận được tin nhắn ghép đôi thành công với Jisung...Anh Mark đã chọn người khác... vì anh ấy không thích hẹn hò với tôi à? Đây là tiếng lòng của anh ấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
Hayran KurguTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...