Màn đêm dần buông xuống, cơn mưa rải rác suốt ngày cuối cùng cũng nhấn nút tạm dừng khi đèn đường bật sáng.
Tiếng đế giày cọ xát với mặt đất ẩm ướt vang lên từ xa đến gần, một khách mời khác xuất hiện trên con đường trước mặt X ROOM.
Trong màn hình, Lee Haechan đang khoanh tay, mặt không chút biểu cảm đi về phía X ROOM, nhưng bàn tay ẩn dưới khuỷu tay đang siết chặt lại bộc lộ sự lo lắng của cậu.
Lee Haechan: Trong X ROOM có những ký ức cùng X, tuy đã xa nhau bốn năm rồi nhưng những ký ức trong quá khứ chưa từng biến mất trong cuộc đời tôi. "Mình có quên điều gì không?" Tôi đã nghĩ như vậy .
Cửa phòng bị Lee Haechan dùng sức mở ra, dưới ngọn đèn sáng, vẫn là tấm bảng kia.
Sau khi đứng một bên lặng lẽ đọc dòng chữ trên tấm bảng, Lee Haechan cụp mắt xuống rồi bước về phía căn phòng đầu tiên.
Cậu nhanh chóng mở cửa, gần như không hề chần chừ bước vào, nhìn mấy thứ trang trí khoảng hơn mười giây thì Lee Haechan cúi đầu khẽ cười.
〈Người ta rất dễ thích một người có tính cách trái ngược với mình〉
〈Anh Mark là người đàn ông quyến rũ nhất tôi từng gặp〉
...
Lòng bàn chân chạm đất thậm chí không hề phát ra âm thanh, trước khi Lee Haechan kịp nhận ra thì cậu đã đứng trước một bức ảnh - đây là bức ảnh tốt nghiệp mà ai cũng có, nhưng nó chỉ thuộc về riêng hai người họ.
Trong ảnh, khuôn mặt của cả hai đều còn rất trẻ, mà vì mím môi nên hai má có chút thịt, trông càng ngây ngô hơn nữa. Dưới bức ảnh này là ẩn chứa tuổi thanh xuân của hai người.
"Ảnh này bao lâu rồi ấy nhỉ?" Lee Haechan nhẹ nhàng cắn môi, khẽ cảm thán, ánh mắt sau khi nhìn thấy hai bộ quần áo màu vàng đen ở bên cạnh thì không thể khống chế được khẽ run lên.
Sau đó, trong màn hình, Lee Haechan vén tóc mái lên rồi lùi lại vài bước, sau đó lần nữa bước tới ghé vào bàn, quan sát qua mặt kính.
Lee Haechan: Bộ đồng phục đó tôi phải tìm ở nhà thật lâu mới tìm ra, thấy đồng phục của tôi với anh Mark được đặt cạnh nhau làm tôi bỗng ý thức được, hồi 17-18 tuổi yêu Mark hình như đã dần cách tôi rất xa rồi.
Còn có một cặp nhẫn không bằng nhau được đặt trong hộp đựng nhẫn, trong đó chiếc nhỏ hơn có khá nhiều dấu hiệu hao mòn. Lee Haechan nhặt lên lần lượt đeo vào tay, rồi nghiêng đầu so sánh khác biệt, đến khi thấy gì đó thì sửng sốt, sau đó cậu cẩn thận đặt lại chỗ cũ.
Lee Haechan: hồi học đại học, có một đoạn rất hot phụ kiện đôi DIY, hai bọn tôi cũng làm một cặp, tôi còn nhớ rõ tôi bắt anh Mark khi nào cũng phải đeo, lần nào gặp nhau cũng phải kiểm tra, nếu không đeo thì tôi sẽ giận.
Lee Mark: Nhắc tới chuyện nhẫn đôi, tôi thì định sau khi tốt nghiệp sẽ cùng Haechan đi đặt riêng một cặp, cảm giác như vậy thì ý nghĩa sẽ bất đồng, nhưng Haechan bảo thích kiểu thế này, nên đành phải làm theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
NCT DREAM • TRANSIT LOVE
FanfictionTác giả: spontaneity Thể loại: Chương trình giải trí Transit Love "Nghe có vẻ già mồm, nhưng quả thật người ấy là sự cứu rỗi duy nhất trong đoạn đời kia của tôi". "Lúc đó là một buổi họp mặt đại học, bởi vì lúc ra ngoài trời mưa rất to, chạy về lấy...