tâm thư xin lỗi của thầy hổ gửi tới bé con:
"gửi bé con.
tui biết em chưa có biết đọc nhưng mà lee minhyeong hay ông anh lee sanghyeok sẽ đọc cho em bé nghe thui.
tui, moon hyeonjun đã phạm một tội tày đình. đó chính là chọc cho em khóc.
tui rất chin nhỗi em, tui hong có cố ý.
tại em đáng iu quá nên tui chọc em.
rất chin nhỗi."
quà tạ lỗi của moon hyeonjun đưa đến là một đống bánh kẹo, đặc biệt nhiều nhất là kẹo sữa. đã thế còn có một tệp đính kèm đi theo.
tệp đính kèm đi theo là một cục bột sữa trắng, cao to, đáng iu, mắt kính vuông, đầu bông xù. bé con sẽ gọi đó là anh cục bột. anh cục bột bưng đồ dô đây, gặp thầy mèo lớn thì tíu tít.
"anh ơi, anh ơi em qua chơi nè anh"
"wooje qua chơi sao, vào đi em"
anh cục bột xách cái giỏ đồ lên bảo "hyeonjunie bảo đem cái này qua tạ lỗi cho mấy bé con nè anh"
thầy mèo lớn chợt sững xíu, hôm trước thầy hổ trắng có qua chọc đám trẻ khóc ré lên. anh còn chưa tính sổ nữa, mà nay biết điều lên tạ lỗi luôn rồi.
"bảo thằng nhóc đó qua mà dỗ mấy đứa trẻ" thầy mèo lớn xù lông bảo vệ các em.
anh cục bột cười cười "hehe, để em nói"
bé con ngồi ở góc kia, ôm vịt con ngồi ăn cháo bò băm của em. em còn giận vụ hôm bữa nhá. nghe đến kẹo sữa thì em bỏ bát cháo, chạy lon ton về phía thầy mèo lớn.
"thầy ơi, c-có kẹo ạ?"
thầy mèo lớn bế em lên "đúng rồi, có kẹo sữa nè"
"ui ui, bé con đáng iu thế nhỉ"
anh cục bột khen em.
bé con vui lắm, ơ mà văn này quen.
"cho xin con vịt nhá"
ê vịt của tui mà ông già? sao ông giật của tui. ổng giật xong ổng chạy kìa.
em bật khóc to.
"LEE MINHYEONG, ĐI LẤY VỊT VỀ CHO BÉ CON, NHANH LÊN"
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầy
Fanfictioncòn nhỏ mà phải chứng kiến thế gian yêu đương