43

186 39 1
                                    

nhà trẻ lck được lee sanghyeok mở ra sau khi anh được chẩn đoán là mắc trầm cảm. chẳng hiểu sao, anh mất đi cảm xúc với con người nên việc anh được khuyên tiếp xúc với những mầm non bé nhỏ như những đứa nhóc để chữa lành lại đứa trẻ non nớt bên trong anh. là một người giàu, anh chơi trội, mở hẳn cái nhà trẻ.

và anh chào đón mọi người, chỉ cần được chữa lành, ai cũng có thể đến.

anh yêu những đứa trẻ ở đây hơn bao giờ hết. và trộm vía, những đứa trẻ ở đây rất ngoan ngoãn.

lee sanghyeok sắp lại phòng họp đã lâu chưa sử dụng lại một chút. mặc dù có chút bụi nhưng sẽ ổn mà thôi, anh nhanh chóng dọn dẹp lại một chút và sẽ sắp xếp lại một chút.

ứng cử viên đầu tiên là một cậu trai trẻ, cựu sinh viên ngành kinh tế, đã ra trường 2 năm rồi nhưng gặp vấn đề khi gia đình muốn cưỡng ép cậu ấy về nhà nhưng cậu bạn này gặp vấn đề sức khoẻ tinh thần bị lao lực nên muốn ra đời sống thử một vài năm. cậu trình bày vì công việc không yêu cầu quá nhiều kinh nghiệm nên muốn thử sức.

"cậu park dohyeon, công việc sẽ có chút cực nhọc đấy ạ. vì nhà trẻ mới mở, nên nhân sự cũng không có quá nhiều. từ chăm trẻ đến nấu ăn cũng do chúng tôi tự làm, cậu nghĩ sao về chuyện đó?"

"thú thật thì, em sẵn sàng học hỏi ạ. con người là phải không ngừng học hỏi mà."

"không biết cậu dohyeon trọ ở đâu vậy?"

"à, em đang ở tạm ở khách sạn đầu đường. em vẫn đang đi tìm trọ"

lee sanghyeok nhìn chiếc CV trên tay một hồi. vẻ mặt trầm ngâm của anh khiến park dohyeon có chút sợ hãi.

"cậu dohyeon không phiền nếu tôi hỗ trợ sắp xếp cho cậu một phòng trọ ở gần đây được chứ?"

"ôi, anh ơi, vậy tốt quá." park dohyeon mỉm cười ngây ngốc.

"chào mừng tới nhà trẻ lck, ngày mai đến làm nhé. không có đồng phục nên mặc thoải mái là được nhé"

bàn tay của lee sanghyeok chìa ra. park dohyeon bắt lấy tay anh, lắc lia lịa. miệng thì ríu ríu nói lời cảm ơn tựa đứa trẻ.

chào mừng, park dohyeon đến với nhà trẻ.

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ