49

198 37 0
                                    

khi nhậu vào, men bơm vào máu thì cả đám còn nghĩ gì nữa. có hứng lên thì rượu vào lời ra, anh em bốn bể từ lạ thành quen, sớm muộn cũng rơi vào thế hèn như nhau nên là cứ enjoy cái moments lúc này vậy.

từ bá cổ nhau, hát hò cho đến cả chơi trò vật nhau ngay giữa phòng như mấy người mất trí thì còn lại lee sanghyeok bó tay hẳn.

bé con ăn xong từ sớm, được dỗ ngủ ngoan ở trong phòng ngủ riêng của anh.

quay qua quẩn lại, jeong jihoon đô yếu, gục ngay sau vài chén soju thuần. em yên lặng, ôm lấy eo lee sanghyeok. đầu gác lên đùi mềm của anh mà ngủ trong im lặng. anh đưa tay, nhẹ nhàng xoa mái tóc mềm của chú mèo cam đang ngủ ngoan kia.

kim hyukkyu tự mò lên sofa ngủ từ khi nào chẳng biết. mặt thì đỏ lựng lên như trái cà chua. nhìn là biết hyukkyu đã vui vẻ mà uống nhiều tới độ nào.

park dohyeon thì lăn đùng qua một góc sofa mà gục ngã, ôm chân kim hyukkyu ngủ một cách ngon lành. say quá rồi mất luôn nhận thức.

moon hyeonjun cùng choi wooje lăn ra một góc riêng mà ôm nhau ngủ. choi wooje thì chẳng được uống, chẳng qua em ta ăn no nên liền như em bé được ủ ấm liền ngủ ngoan trong vòng tay của người yêu. còn moon hyeonjun thì say quá, mà ôm lấy em nhỏ chẳng buông. thành ra quậy xong hai đứa ôm nhau ngủ ngon lành. anh tự cảm thấy may mắn khi đã lót thảm cả căn nhà, dẫu có chút khó khăn khi dọn dẹp một chút nhưng đám trẻ lăn đâu ngủ đó như thế này cũng tiện.

ryu minseok lần đầu uống rượu liền say tí bỉ, ôm lấy tay của người thương mà ngủ ngon lành. lee minhyeong bế người yêu về phòng ngủ cho khách xong liền ra ngoài phụ chú nhỏ dọn dẹp.

lee sanghyeok bất đắc dĩ phải đẩy jeong jihoon ra khỏi cơ thể. anh lục trong tủ, tìm lấy vài chiếc gối cùng những chiếc chăn được cất gọn, thơm mùi nước xả ra. dẫu những người ở đây lớn đã lâu nhưng lại như những đứa trẻ vậy, cần được phải chăm sóc.

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ