55

231 36 0
                                    

"sao đại minh tinh lăn xả ở văn phòng tui vậy nè?"

"hyeok đừng có chọc tui coi" kim hyukkyu ôm đầu, hai tay vò mái tóc rối. tâm trạng của cậu bây giờ cũng coi như là quá rối bời rồi.

"sao, nói tui nghe chuyện gì làm cậu buồn đây?"

"gặp người cũ còn thương..."

lee sanghyeok tròn mắt, bật cười một chút. anh chưa từng nghĩ đến việc cái kịch bản này sẽ đến với kim hyukkyu. vốn dĩ cậu ta như ánh trăng xa vời vợi trên cao kia, chẳng để ai vào tâm. huống hồ là cái chuyện cậu ta từng yêu ai đó, lại càng như tin sét đánh bên tai.

"chuyện cậu có người yêu còn khó tin hơn ấy haha"

"mình có phải sắt đá đâu mà không biết yêu"

"cậu nhóc điền dã ý, du học sinh học xong hết 4 năm chuyên ngành dinh dưỡng. qua đây thì muốn tìm công việc nhỏ lẻ để trải nghiệm trước đó. không biết có phải về tìm cậu không nữa"

tách trà ấm được đặt trước mặt kim hyukkyu. ánh mắt cậu rung rinh, ầm ậm nước khi nghĩ tới lòng mình.

"mình nhớ em ấy lắm..."

"nhớ nhưng sao lại chia tay? còn thương, còn duyên, còn phận, còn gặp gỡ nhưng lại chia ly sớm vậy?"

"mình... em ấy bị áp lực... bên đấy còn ghét tình yêu đồng giới mà... mình chia tay em ấy để em ấy sống tập trung vào bản thân em ấy hơn. rồi mình cũng rời xa để em ấy chẳng còn nhớ mong gì cho cuộc tình này nữa"

"biết rõ tim mình muốn gì mà sao lại không theo nó. bây giờ cậu còn sợ gì đâu chứ?"

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ