59

155 31 0
                                    

lee sanghyeok dành cả thời gian buổi tối đọc sách ở ngoài ban công. jeong jihoon đem bé con về nhà với chị họ xong liền ở lại stream một chút. đúng là tư bản dí tới nơi mà nhỉ. bàn tay anh miết nhẹ trên từng trang sách, lưng tựa vào chiếc ghế đẩu lót nệm cẩn thận bởi em khi lúc đầu thu vừa chớm tới. chẳng hiểu nữa, xa một chút là đã nhớ.

"trăng đêm nay đẹp quá, jihoon vẫn chưa về"

chớp mắt một cái, mùa hè nồng nhiệt đã trôi qua thật nhanh. mùa thu cùng những cánh lá ngân hạnh rơi đầy trên sân, tạo nên cảnh tượng thơ mộng. lee sanghyeok khẽ rùng mình trước cái lạnh bất ngờ khi làn gió mơn mởn chạy qua sống lưng của bản thân.

"anh lại ra đây ngồi rồi. biết buổi tối lạnh lắm hong mà ra ngồi vậy?"

jeong jihoon vừa trở về, thấy bóng dáng người thương ngoài ban công thì nhanh chóng di chuyển. tiện tay em lấy chiếc chăn mỏng đặt trên ghế sofa theo. dẫu cằn nhằn là thế, jeong jihoon khoác chăn lên vai gầy của người yêu rồi nhanh chóng đặt một cái hôn trên má phính.

"anh chờ em về à?"

"ừm, anh chờ em. nhớ em rồi"

"nhớ em mà chả nhớ lời em dặn." jeong jihoon ghé sát. hai chóp mũi chạm vào nhau. anh có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của em sượt qua nơi đầu môi bản thân. "anh ốm là em xót lắm"

"đến lúc đó được làm mèo lười mà, anh sẽ nằm ngủ cả ngày và chả cần làm gì hết"

chụt

"em chiều anh quá nên anh vậy rồi đúng hong?"

"vậy jihoon không muốn chiều anh à? anh kiếm người khác nha?"

"đồ mèo lười ranh mãnh, ai cho?"

chụt

chụt chụtttt

trúng hay hụt, em chắc là jihoon hôn gió sanghyeok không hụt đâu?

NHỈ?

sau đó thì thầy lee sanghyeok ốm thật. oái oăm chưa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ