"thế là wooje nhà mình đã đồng ý với bạn nào đó sao?" lee sanghyeok thốt lên.
chuyện là wooje xuống khỏi sân thượng với khuôn mặt đỏ ửng tới lạ. lee sanghyeok sợ em say nắng nên mới dúi em nằm lên giường giáo viên ở trong góc. em chẳng nghĩ nhiều mà cũng đặt lưng nằm ngủ cho tới chiều tà.
còn moon hyeonjun ở đâu á? đi về rồi, tại nay có tiết mà.
tan tầm, khi lũ trẻ trong nhà trẻ đã về hết. lee sanghyeok mới đánh thức em nhỏ đang nằm trên giường mà say giấc nồng kia.
trở lại với hiện tại thì choi wooje, cùng hai anh lớn là bộ đôi thầy giáo mèo ngồi ở xích đu trong sân trường nói chuyện. gió chiều thổi nhè nhẹ, khiến mái tóc bông mềm em tung hô trong gió.
"thế mà giờ mới tỏ tình. tưởng hai đứa yêu nhau từ trước cơ" jeong jihoon bóc chiếc kẹo trong túi, đưa cho anh nhỏ ăn. lee sanghyeok chẳng từ chối, nên cũng đón nhận bằng đôi môi. cảm giác mềm mại khi cánh môi chạm vào ngón tay khiến jeong jihoon sướng rơn lên.
"thế là wooje giờ có người yêu rồi nè. chuẩn bị vào năm mười hai nữa, việc học là quan trọng đấy nhé"
"em biết rồi mà. sanghyeok hyung cũng có người yêu đó thôi. tưởng đâu yêu nhau lâu lắm, ai dè là mới khẳng định mấy hôm"
"chọc nhau quài" lee sanghyeok đỏ mặt, gương mặt cúi gầm.
jeong jihoon đưa tay xoa đầu em nhỏ "đừng có mà chọc bồ anh vậy chứ"
tiếng cười đùa chợt vang vọng khắp sân trường trong ánh chiều tà, đánh dấu cho một giai đoạn mới của đời người, của những tình yêu như chồi non chớm nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầy
Fanfictioncòn nhỏ mà phải chứng kiến thế gian yêu đương