46

183 34 0
                                    

kim hyukkyu đi theo sự chỉ dẫn của lee minhyeong đến dãy nhà trọ ở nơi đầu phố của bạn mình. quen biết nhau đã lâu, anh cũng chẳng lạ gì người bạn này của mình nữa. dãy nhà trọ khang trang, mỗi người một phòng, bếp, phòng phơi, máy giặt đầy đủ, mỗi nhà một ban công riêng biệt. chẳng hiểu sao mà lại để người quen ở đây suốt, hoá ra là người giàu, tiền tiêu không hết. đại minh tinh như kim hyukkyu bĩu môi, cũng tự hiểu ra đại khái mà thôi.

"ở đây cũng có một bạn làm ở nhà trẻ đấy, chắc ngày đầu anh sẽ được xếp làm chung với em. sau rồi em đi học lại thì sẽ làm chung với bạn mới"

"công việc ra sao ấy? anh tự hỏi mình phải làm những gì"

minhyeong mỉm cười "trước hết thì để em phụ anh dọn đồ vào trước nhé. rồi em nói cho anh nghe"

đồ đạc kim hyukkyu mang theo chẳng nhiều, đơn giản là anh chỉ cần vài bộ đồ cùng cây đàn ghita quen thuộc. thiếu gì thì chỉ cần chạy đi mua ngoài cửa hàng mà thôi. chỉ là căn phòng đã lâu không có ai sử dụng, minhyeong phụ dọn dẹp một cách cẩn thận lại.

"ở gần đây có cửa hàng nông sản do nhà bạn em mở, nếu anh nấu ăn có thể xuống đấy mua. còn có cả hoa quả nữa. chỗ ngã tư có tiệm bánh rất ngon, lâu lâu có bán thêm nước ép. phía tây có tiệm net, nếu anh chán có thể tạt qua đó chơi."

"cảm ơn minhyeong nhé" kim hyukkyu bật cười.

"sắp tới phải nhờ anh rồi, em sắp quay lại trường học, không phụ giúp chú nhỏ được"

"công việc ở nhà trẻ ra sao vậy?"

"à, anh trông trẻ, giúp trẻ hoà nhập với nhau. đến giờ ăn thì dỗ trẻ ăn nè, xong rồi đi ngủ. nếu mấy đứa có quấy thì giải quyết xung đột, rồi còn lỡ mấy đứa tè ra quần thì giúp bọn trẻ dọn dẹp tàn tích rồi thay quần áo dự trữ trong cặp thôi. đồ ăn thì do tụi em tự nấu nhưng sắp tới chắc phải thuê người về nấu mất"

"mấy đứa nhiệt huyết vậy sao?"

"đám trẻ đáng yêu lắm, không quấy lắm đâu"

minhyeong nhìn về phía ban công xa xăm.

"anh nghỉ ngơi đi nhé. hẹn anh tại nhà trẻ vào ngày mai"

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ