39

252 41 4
                                    

" ê hyeonjun, mấy nay mày đón con ai về vậy? tao nhớ chị mày chưa kết hôn mà? "

lee minhyeong vỗ vai thằng bạn thân đang đứng ở sân thượng, ngắm nhìn hoàng hôn đổ xuống. hôm nay anh đã cố ý đến trường mẫu giáo chỉ để thấy được bóng dáng em nhỏ. nhưng mấy ngày hôm nay, đến lấp ló chiếc áo khoác anh tặng sinh nhật mà wooje hay mặc cũng chẳng thấy ở chốn này nữa.

"chị hàng xóm nhờ đón ấy mà"

"được thằng bé gọi hẳn là ba moon mà. mày thân với chị ta lắm sao?"

"không, không thân, chị ấy nhờ thì tao đón thôi. gửi chỗ quen mà"

lee minhyeong nheo mắt, khó hiểu nhìn người bạn. hình như bạn anh bị đần hay sao mà lại để yên chuyện này chứ. đúng là trẻ con không có tội, nhưng nếu gọi một người chẳng quen biết là ba thì chắc hẳn có ai đó dạy rồi.

"không thân mà gọi hẳn là ba moon thì tao nghĩ là chị ta có ý với mày rồi. mẹ đơn thân đúng không?"

"ừ, mới chuyển về gần đây"

"tuổi trẻ muốn yêu đương ấy mà. mày có thích chị ta không?"

"không, không có chút cảm giác nào"

moon hyeonjun gục đầu xuống lan can. cảm giác man mát từ kim loại áp trên trán khiến cho anh càng suy nghĩ thêm một chút.

"wooje với mày mấy nay cãi nhau hay sao vậy? bình thường quấn quýt lắm mà?"

"em ta ghost tao rồi. chẳng hiểu nữa"

"hôm bữa mày đón thằng bé hàng xóm xong rồi mày lơ wooje đi đấy. hôm đấy tao nhớ rõ mà, mày còn chẳng thèm nhìn em ta một chút nào. đã thế còn đi chung với chị gái kia"

"nhưng có gì đâu phải lo đâu, chị ta nhờ tao đưa đến trường rước con mà"

lee minhyeong vỗ một cái vào lưng của thằng bạn thân xong liền thở dài.

"moon hyeonjun, mày đã bao giờ nghĩ rằng những hành động của mày với wooje vô thức giống như đang đối xử với người yêu với nhau chưa?"

"hã? có chuyện đó sao?"

moon hyeonjun ngệch cả mặt ra. khuôn mặt ngơ ngác cùng cái miệng chẳng thể nào khép lại được.

"đặt tay lên tim mình và nghĩ tới choi wooje thử xem. mày thấy gì?"

chẳng hiểu vì bùa mê thuốc lú gì, hyeonjun khẽ áp bàn tay ấm nóng lên vị trí của trái tim. tựa như một concert thu nhỏ cùng với từng bản nhạc edm dồn dập, trái tim anh đập liên hồi như sàn nhảy trong sự hưng phấn khi nhớ tới choi wooje.

"đập nhanh, đúng không?"

"ừ"

"mày thích choi wooje rồi"

"moon hyeonjun, tao nghĩ em ta hiểu nhầm mày với người ta rồi."

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ