19

504 59 0
                                    

tối hôm nay thật mát mẻ. trời thì chả thấy sao đâu nhưng mà được cái trăng thanh gió mát. em nhỏ được thầy mèo bé bế bổng, ngồi ở chiếc ghế mây được đặt ngoài ban công rộng lớn kia hóng gió. bé con ôm lấy chú cánh cụt lớn mà thầy mèo lớn vừa lấy từ trong phòng ngủ ra.

thầy mèo lớn kéo mở cánh cửa ban công ra, tay cầm dĩa hoa quả tươi được ướp mát lạnh. vừa phù hợp cho ngày hè oi ả.

"anh ơi, ăn chút hoa quả nè"

"cảm ơn jihoonie"

miếng hoa quả đầu tiên, thầy mèo bé chẳng ăn mà lại đút cho em đó. thấy chưa ông dà, người ta thích tui hơn đó.

thầy mèo lớn liền chọc nĩa vào một miếng dưa hấu mát lạnh, dâng lên môi xinh của người kia.

"nói a nào"

thầy mèo bé ngượng ngùng ăn miếng dưa dấu mát lạnh kia. vành tai khẽ đỏ ửng lên.

"anh ơi, em hỏi anh được hong ạ?"

"sao vậy? anh nghe"

"anh có thích em hong ạ? ý em là thích theo kiểu kia ấy..."

thầy mèo bé im lặng. vành tai càng đỏ ửng hơn, như đang phản bội chính bản thân. anh vội vàng đặt bé con vào lòng người kia mà bỏ trốn. nhưng xui rủi sao mà... cánh cửa kia... nó khoá cả ba người ở đây rồi...

"em mang điện thoại không vậy?"

"có ạ... để em gọi người tới giúp nhé. minhyeong được không?"

"ừ... gọi giúp anh đi"

dù gọi thầy minhieon đến á nhưng mà phải mất hai mươi phút lận đó...

vậy là hong trốn được, thầy mèo bé đành quay lại chỗ ngồi kia. nhưng lại âm thầm xịch ghế vào trong góc mà núp. thầy mèo lớn nhường lại chiếc ghế mây cho em, bản thân thầy mon men tiến tới, quỳ trước mặt thầy mèo bé.

"sanghyeokie"

"kính ngữ đâu!?"

"anh sanghyeokie, anh trốn được một lúc nhưng không trốn được cả đời đâu"

"bộ anh hong có lương tâm hã. anh cho phép em có hành động như người yêu với anh nhưng anh lại chẳng thừa nhận anh có tình cảm với em"

"anh độc ác lắm đó, sanghyeokie. nhưng em thích anh lắm. hôm nay anh mà hong nói ra là em hong tha anh đâu"

"bé con, ngoảnh đi hướng khác ngay" thầy mèo lớn ra lệnh cho em.

u chu chu, liều thật chứ. em che mắt, ngồi quay lưng về hướng khác liền.

thứ mà em nghe thấy là tiếng ghế xê dịch, tiếng cơ thể áp sát vào nhau và tiếng đấm thình thịch như tiếng đấm lưng?

"a-anh thừa nhận. anh thích em" thầy mèo bé thều thào nói.

"thế anh cho phép em làm người yêu anh nhé?"

"ừm... cho phép đó"

xin chào, hawoous đây.

cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình rất nhiều nhé. mình mong rằng fic nhà trẻ này sẽ chữa lành mọi người thật nhiều sau bao giông tố ngoài kia.

mình rất muốn update thường xuyên nhưng bản thân mình đang bị downmood rất nhiều. để không ảnh hưởng, thì mình xin phép không update trong vài ngày tới vài tuần nhé. mình sẽ sớm trở lại thôi.

mình yêu mọi người.

from hawoous,

mèo nhỏ ngắm nhìn sao hôm.

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ