6

1K 126 0
                                    

thầy mèo bé quay lại vào buổi chiều tà kia. lúc em đã nằm ngủ thiếp đi trong lòng của thầy mèo lớn. thầy mèo lớn tuy hong có mềm mềm như thầy mèo nhỏ, nhưng thầy rất dịu dàng. thầy lúc nào cũng nựng hai cái má bư của em bé á. vậy mà thầy lúc nào cũng vừa bế em, vừa quản đám trẻ nghịch ngợm xung quanh hết chơn.

thầy mèo lớn thấy thầy mèo bé quay về liền bế em ra.

"anh về rồi ạ?"

thầy mèo bé vừa đưa đám trẻ ra chỗ bố mẹ, quay về thấy thầy mèo lớn bế em đứng chờ. thầy nở nụ cười, gật đầu nhìn người lớn xác và người nhỏ nơi cửa ra vào.

"bé con đã đỡ bệnh hơn chưa?"

"thầy mèo ơi thầy mèo, hôm nay á, thầy mèo lớn đã bế con cả ngày á"

thầy mèo lớn phụ hoạ "con bé bảo là hong có thầy mèo bé nên em phải bế con bé, toàn mấy bạn là lạ nên bé hổng quen"

"thế bé con đã thấy đỡ mệt chưa nè?" thầy mèo lớn hỏi em.

"dạ ùi nhưng mà thầy mèo lớn thì hong á. lưng thầy đau lắm á, tại thầy bị bạn kia đạp trúng lưng lúc giờ trưa huhu" em trả lời.

thầy mèo lớn vùi mặt vào áo em nhỏ, để che đi vẻ mặt đỏ ửng vì bị em mách tội. thú thật lúc giờ ngủ trưa, sau khi ổn định được đám nhỏ, thầy mèo lớn phải dỗ dành bé con đang khóc lớn. quả nhiên con nít bị sốt thì bị giày vò rất khó chịu. bé con quấy khóc hồi lâu thì cũng bị thầy mèo lớn dỗ dành để mà ngủ thiếp đi.

nằm kế bé con, tay vỗ vỗ nhè nhẹ vào lưng bé để bé nằm ngủ ngoan, thầy mèo lớn cũng thiu thiu sắp ngủ rồi. đột nhiên, đứa trẻ nằm sau lưng thầy chợt hét to.

"phản diện chết điiii"

oái, một cú đạp giáng xuống cái lưng tội nghiệp của thầy mèo lớn. vì đau đớn mà thầy mèo lớn lỡ nằm úp hẳn lên cái thân ảnh nhỏ của bé con. bị thứ gì đó nặng đè lên mà em khóc toáng lên vì đau. thầy mèo lớn đành phải vỗ về an ủi, hun lên khuôn mặt em để dỗ dành.

"ui ui thầy xin lỗi em, thầy không cố ý" thầy mèo lớn nhỏ nhẹ nói.

mãi em mới ngủ lại chứ cái lưng của thầy vẫn đau lắm.

quay lại hiện thực thì thầy mèo lớn ngại vì chuyện đó á...

"thầy mèo bé ơi thầy mèo bé, thầy biết sao hong. mẹ em bảo á, nếu mà em bị đau thì hun cái là cái đau đi lun á. nãy em hun thầy mèo lớn rùi nhưng mà nó hong bay đi hết. thầy thử hun xem nó có đi hong?"

thầy mèo bé bật cười với ý của em. đúng là rất đáng yêu mà nhỉ.

thầy mèo bé tiến lại sát hơn, đặt lên môi thầy mèo lớn một cái.

í chà chà, lại hun nhau rùi.

bé con: (⁠´⁠⊙⁠ω⁠⊙⁠')

thầy mèo lớn: (⁠⁄⁠ ⁠⁄⁠•⁠⁄⁠-⁠⁄⁠•⁠⁄⁠ ⁠⁄⁠)

lck | chuyện nhà trẻ mà toàn tình mấy thầyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ