Đám tang Kim jonghee do cháu trai ruột của mình là Kim taehyung chủ trì. Sinh thời ông ta luôn thích phô trương nên hắn đã hiếu thuận tổ chức vô cùng hoành tráng để tưởng niệm người chú của mình.
Kim nam kang thì nhập viện chưa về, cả gia tộc ai nấy khóc lóc thảm thương bên linh cửu kim jonghee. nhưng trong đó chẳng biết có bao nhiêu giọt nước mắt là thật lòng.
"Thím út à thím bớt đau lòng...người cũng đã đi rồi thiếm hãy mạnh mẽ làm chỗ dựa tin thần cho mấy đứa nhỏ."
Bà Kim cũng buồn rầu vuốt ve lưng vợ kim jonghee hòng an ủi bà. những người phụ nữ trong gia tộc này tuy bên ngoài luôn show cho người khác thấy là phu nhân quyền cao chức rộng, nhưng bên trong chính là thùng rỗng kêu to...
Kim taehyung bên ngoài đang tiếp chuyện cùng những ông lớn khác bọn họ nể mặt dòng tộc Kim càng nể mặt Kim taehyung đứng ra chủ trì tang sự, nên rất thành ý đi tiễn đưa kim jonghee.
Phóng viên rất nhiều nhưng không được phép phỏng vấn bọn họ chỉ ngậm ngùi cố gắng quay chụp.
"Taehyung à sao không thấy jungkook."
Bà kim khẽ níu tay áo hắn, dù sao jungkook cũng là trưởng dâu ít nhất cũng phải có mặt.
"Em ấy gần sinh rồi những nơi thế này không nên đi."
Kim taehyung không nhìn bà nhưng giọng địu lại rất nhẹ nhàng, không còn như trước. Bà kim cười nhạt bản thân quên mất chuyện kiêng kỵ này.
"Chủ tịch tới giờ rồi"
Bain đi đến thông báo, kim taehyung gật đầu cùng bà kim cô chú và con cháu trong nhà rãi hoa trên người ông ra trước khi hạ đem đi hoa táng.
Kim taehyung là người rãi đầu tiên tiếp đến là bà kim và cô ba kim hana, và chú tư kim jongkang cùng bạn đời chú ấy. Sau cùng là vợ con kim jonghee.
Kim hana dù rất đau lòng cho đứa em trai mình nhưng cũng không kìm được sự tức giận. ngu ngốc khi đối đầu với kim taehyung. bà ta bao năm an phận giữ chức giám đốc quèn dù tính cách có hơi chảnh chọe kiêu căng nhưng không hề có lòng muốn chống chọi kim taehyung. Trong suy nghĩ bà ta cái chết của kim jonghee là chính kim taehyung nhún tay!
"Một đời oanh tạc chết đi cũng thành nắm tro..."
Chú tư không kìm được cảnh nhìn em trai mình được người ta đưa vào hỏa táng cảm thoáng, bạn đời ông liền nắm tay an ủi, dù ông không khóc nhưng anh biết rõ kim jongkang rất đau lòng.
Cái chết của kim jonghee rất nhiều nghi vấn đặt ra nhưng toàn nhắm đến ông ta bị kim taehyung chèn ép đến phải tìm đường chết...nhưng cũng chẳng dám nói ra.
."Cứ nói đi."
Kim taehyung ngó nghiêng xung quanh không nhìn Bain, Bain nhỏ giọng
"Chủ tịch ,cậu chủ đang ở trại giam gặp lee junwon."
Kim taehyung nhếch môi gật đầu
"Chuẩn bị xe tôi muốn nghe vợ tôi nói gì với em trai mình."
."Cậu Jeon có gì xin hãy nói nhanh một chút."
"Vâng cảm ơn ngài thanh tra"
Jeon jungkook cuối đầu với vị cảnh sát tiễn ông ấy rời đi, xem ra chính là nhờ mối quan hệ để vào đây.