Các bạn trẻ sắp kết thúc những niềm vui nhỏ nhoi cuối cùng, bởi vì sau khi xuống khỏi xe của đoàn trại hè thì sẽ không còn ai cười được nữa.
"Ê ba lô của tao đâu mất rồi? Mày vẫn ôm hả?" - khi xe vừa khởi hành, Jungkook ngồi một lát mà không thấy hành lí của mình liền hỏi thằng Egan, đề phòng nó vẫn cầm giùm mình từ nãy.
"Mày đã đánh giá cao sự tốt bụng của tao đấy. Ông chú quản lí cầm giùm mày rồi, ổng ngồi phía trên kìa."
Jungkook tò mò ngó lên. Hắn đang nói chuyện với tài xế nên cậu không muốn cắt ngang, rón rén mò ra đợi hắn. Kim Taehyung là chiến thần ngoại giao, chúa tể mối quan hệ nên hắn nói chuyện vui vẻ chuyên nghiệp lắm, một lúc mới để ý có bạn nhỏ đầu tròn nào đó cứ đơ cái mặt ra ngồi đợi.
"Em cần gì hả?"
"Tôi muốn lấy điện thoại trong ba lô. Đâu mất rùi?"
Bữa nay tự nhiên lại aegyo nghe nhũn tim ghê, sao mà không chiều cho được.
"Đây, tôi lấy ba lô cho em. Có muốn cầm không, sợ em nặng thôi."
"Người ta cũng tự cầm mà. Chú sao á!" - rồi cậu ôm hành lí từ tay hắn quay về chỗ cũ.
Ngoài trời nắng chói chang, ngồi trong xe nhìn ra ngắm đường phố Sydney thực sự rất kì diệu. Thằng Egan bữa nay không thấy ồn ào nữa, quay sang thấy nó đang nằm ngủ hả họng rồi. Đẹp trai hay kiểu vậy, tầy quầy chút. Josh và Anny ngồi phía, vui vẻ lục ra mấy thanh chocolate chia cho mọi người. Nadeshiko nói mấy bạn hãy để dành đồ ăn, nhỡ xuống tới nơi chưa kiếm được việc làm cũng đỡ có cái bỏ vào bụng.
Trong ba lô của Jungkook mang theo rất ít đồ ăn vặt, tại cũng không còn chỗ, cậu có nhiều quần áo, lại quen sạch sẽ, nhu cầu skincare cao nên vác theo đủ các loại đồ dùng cá nhân. Cậu còn chưa kiểm tra xem thằng Egan mang cái gì mà hành lí của nó phồng hơn cả của cậu.
Đi cả tiếng đồng hồ xe mới tới nơi. Kim Taehyung thúc giục mọi người mau xuống xe, kiểm tra lại để chắc chắn không bỏ quên thứ gì cả. Jungkook lay lay thằng Egan dậy, nó choàng tỉnh, vội vàng ôm ba lô theo, còn luống cuống lấy máy quay đã chuẩn bị ra, là loại quay vlog hẳn hoi.
"Trời ơi, giàu quá vậy bạn, tậu hẳn cam cầm tay luôn. Ê nhớ quay tao với, về edit rồi gửi tao nha." - Jungkook khá hứng thú, nếu dùng điện thoại suốt ngày cầm lên ghi hình thì trông kì lắm, với lại cậu sẽ hay quên vậy nên để thằng bạn ham ăn lười làm này hỗ trợ cũng được.
Kim Taehyung đi trước, mọi người lóc cóc theo sau. Trước mặt cả nhóm là một khu dân cư đông đúc, đi vào trong một khoảng nữa thì mới có chợ. Kim Taehyung đứng trên lề phố, dưới bóng một tòa nhà đổ xuống, chống hông đứng nghĩ ngợi. Mấy bạn trẻ bên cạnh không ngừng ngó nghiêng đường xá, bàn tán về mọi thứ trong tầm mắt.
Josh bắt đầu hoang mang khi thấy Kim Taehyung đứng im một lúc.
"Ở đây có tới 6 người, liệu có thể cùng nhau xin làm việc tại một chỗ được không vậy? Thường hàng quán cũng đâu có nhận đông tới vậy đâu ta?"
Anny cũng gật gù. Đi vào một đoạn nữa mới có chợ, nhưng chợ thì người ta cũng sắp xếp đủ một hai người bán cho một gian rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trâu Già Gặm Cỏ Non - |Taekook|
FanficKhông còn gì để nói, đọc cái tên fic là hiểu rồi chứ giề? Trâu già gặm cỏ non, trẻ con chơi đồ cổ. Bảo cổ thì cũng không cổ lắm tại đồ cổ này là hàng chất lượng cao nha, xịn xò có 1-0-2. Nước Úc là thật, thành phố Sydney là thật, tuy nhiên mình ch...