Chương 5

74 1 0
                                    

Chương 5:

Khi bàn tay nàng được hắn nắm lấy trong lòng bàn tay to lớn của hắn, nàng không khỏi khẽ run lên. Xích Thủy trưởng lão lần nữa muốn ngăn cản lại bị Phong Long lên tiếng ngăn cản.

Bội dắt tay Tiểu Yêu ra khỏi nhà thờ tổ Xích Thủy và ôm lấy nàng lên Thiên Mã. Tiểu Yêu ngồi phía trước vòng tay ôm lấy y, Thiên Mã phi nước đại qua miền sông ngòi chằng chịt mãi cho đến khi lao ra khỏi địa phận Xích Thủy mới dần chậm lại.

Tiểu Yêu tay khẽ động, nhẹ nhàng đặt một cây kim phía bên trên huyệt đạo ở cổ y, hỏi: “Vì sao cướp hôn?”

Sắc mặt của người kia không thay đổi, nhưng nhịp tim nhanh hơn đã phản bội y, "Ta không muốn Xích Thủy cùng Hiên Viên hay Cao Tân thân thiết."

Tiểu Yêu cười nhẹ, đang định nói lại cảm nhận được một cỗ khí lạnh từ phía sau truyền đến.

Vòng eo bị siết chặt, Bội ôm nàng nhảy xuống từ thiên mã lăn lộn mấy vòng trên bãi cỏ. Thật may thiên mã sau khi giảm tốc độ cũng không cách mặt đất quá xa, lại ở trên bãi cỏ cạnh bìa rừng. Nếu ở nơi hoang vu đá tảng dầy đặc hoặc giả phía trên một con sông thì nàng dù được Bội bảo hộ ôm trong lòng nhưng khi rơi xuống hoặc thương tích đầy mình hoặc khi Bội đối phó với những người tới thì nàng đã ngộp thở trong nước.

Y ôm nàng đứng dậy, kéo nàng lại phía sau, niệm chú phòng thủ, cười lạnh nói: “Ta còn tưởng Xích Thủy Phong Long phóng khoáng rộng lượng ra sao, để chúng ta đi dễ dàng như vậy, hóa ra tại Xích Thủy làm gì cũng là sợ để lại ô danh.”

Nhìn những mũi tên nước sắc nhọn bắn ra từ mọi hướng, Tiểu Yêu cau mày nói: “Không phải Phong Long.”

Bội: "Sao vậy, cô rất rõ hắn? Những người này rõ ràng đều là Xích Thủy tử sĩ."

Tiểu Yêu lắc đầu, Phong Long tính cách phóng khoáng, huống chi hôn ước của bọn họ đã thỏa thuận từ lâu, chỉ là giao dịch mà thôi.

Vừa xua tay Phòng Phong Bội vừa nói: “Ngoài hắn ra, cô còn đắc tội ai nữa?”

Tiểu Yêu nhanh mồm nhanh miệng đáp: “Sao ngươi không nghĩ là do ngươi đắc tội quá nhiều người?”

Thấy những mũi tên không thể làm tổn thương hai người, rất nhiều tử sĩ mặc đồ đen tay cầm đao tiến tới.

Bội vừa đoạt được đao của một tên tử sĩ đánh trả vừa bảo hộ mang Tiểu Yêu lùi lại, dẫn đám tử sĩ vào khu rừng rậm phía sau.

"Những người này ý đồ quá rõ ràng, sát chiêu của bọn họ luôn là nhằm vào cô."

Tiểu Yêu suy nghĩ hồi lâu, sau đó ghé vào tai y nói: "ta biết, là Thần Nông Hinh Duyệt."

Kiếp trước nàng đã bị cô ta cho người ám sát mấy lần, nhưng không ngờ rằng kiếp này cô ta lại làm điều đó sớm hơn.

Trong nháy mắt, Tiểu Yêu nói: "Để lại một người sống sót!"

Bởi vì Bội bảo vệ Tiểu Yêu, không thể dụng toàn lực, hơn nữa Xích Thủy tử sĩ người nào người nấy đều liều mạng cũng không dễ dàng đối phó, cho nên có chút khó khăn.

MỘT ĐỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ