Chương 16

60 2 0
                                    

Chương 16:

Vài ngày sau đó Tiểu Yêu chính thức kết bái trở thành anh em với Cảnh dưới sự chứng kiến của Chuyên Húc và các trưởng lão tộc Đồ Sơn.

Kể từ sau ngày gặp nhau ở quán canh thịt lừa đó. Tương Liễu và Tiểu Yêu đã hơn mười năm không gặp lại, thỉnh thoảng Tiểu Yêu cảm nhận được rõ ràng cổ trùng dâng trào và biết rõ Tương Liễu đang ở bên cạnh nàng, nhưng dù nàng có tìm kiếm thế nào thì y cũng không xuất hiện.

Tiểu Yêu biết Tương Liễu quyết tâm chết vì Thần Nông.

Vì vậy, nàng đã tìm kiếm khắp nơi trên thế gian trong mười năm để tìm ra nội đan của Côn Bằng và nhiều bảo bối quý hiếm khác với hy vọng sau này sẽ tạo ra được trận pháp cổ để cứu được mạng sống của Tương Liễu từ trong tuyệt cảnh

Mà sau khi Tiểu Yêu tìm hiểu thì Mai Lâm là một trong những vùng đất có linh khí phù hợp với trận pháp cổ, lại còn có địa hình gần nhất với Thần Nông Sơn. Tiểu Yêu bí mật đặt tất cả các loại bảo vật quý hiếm cần thiết cho trận pháp vào trong các hộp rồi chôn xung quanh một gian đình có hình bát giác khuất sâu bên trong rừng mai, hộp báu đựng nội đan Côn Bằng được nàng giấu kỹ trên đỉnh mái đình bát giác, dù người ngoài có chú ý trên mái đình cũng không nhận biết được có gì khác lạ. Nàng chỉ đơn giản là lợi dụng địa hình bố trí một trận pháp tụ linh để những bảo vật này có thể hấp thụ linh khí trời đất tại nơi này

Sau khi làm xong những gì cần làm, Tiểu Yêu đang đi trở ra để trở về, nhưng nàng luôn cảm thấy bên ngoài cách đình bác giác một đoạn khá xa có những dao động linh lực bất thường khác.

Tiểu Yêu chưa kịp suy nghĩ thì đã nhìn thấy Hinh Duyệt, Ý Ánh và một số những cô gái của bốn gia tộc lớn đang tụ tập lại.

Tiểu Yêu cau mày, gần đây Hinh Duyệt có động thái khác lạ với nàng, nghĩ đến những vụ ám sát ở đời trước, dường như đời này cô ta vẫn có ác ý với nàng.

"Tiểu Yêu, thật trùng hợp. Ta và Ý Ánh hẹn nhau đến thưởng thức hoa mai thật may mắn khi gặp được ngươi. Tại sao chúng ta không cùng nhau thưởng hoa nhỉ?"

Có lẽ họ đến đây là vì biết nàng đang ở Mai Lâm, Tiểu Yêu cảm thấy trong lòng lạnh lẽo, nhưng trên mặt lại mỉm cười: “Bây giờ trời lạnh rồi, ta vẫn thích ở bên trong gian nhà khách hơn.”

Nàng lịch sự gật đầu với những người khác và quay trở lại gian nhà khách, nhưng Hinh Duyệt vẫn không chịu để nàng yên.

Cô ta đi theo nàng suốt một quãng đường đến tận khi nàng vào gian phòng của mình đã chọn trước đó bên trong gian nhà khách: “Nha hoàn mai mang áo choàng cho Vương Cơ. Hoa mai đang nở rộ đeo như vậy không được thưởng thức thật đáng tiếc.”

Tiểu Yêu càng ngày càng vướng mắc, điều này càng khiến nàng nghi ngờ rằng Mai Lâm có thể có bẫy.

Tiểu Yêu mở miệng định từ chối nhưng lại phát hiện một mảnh y phục màu đen lấp ló sau tấm bình phong gần đó.

Tiểu Yêu cẩn thận lấy ra chất độc nắm trong lòng bàn tay, nhưng đột nhiên nàng cảm thấy cảm giác dâng trào trong lồng ngực.

MỘT ĐỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ