Chương 19

75 2 0
                                    

Chương 19:


Tiểu Yêu cùng Tuấn Đế, A Niệm và Chuyên Húc ăn tối. Tâm trạng nặng nề, nàng ăn đũa thức ăn cha nàng vừa gắp sang, rồi vội xin phép trở về cung điện của mình nghỉ ngơi sớm.

Vào lúc nửa đêm, nàng tỉnh dậy vì khát nước. Nghe thấy có chuyển động bên ngoài cửa sổ. Tiểu Yêu khẽ cau mày, mặc lên áo ngoài đi đến bên cửa sổ: "Ai?"

“Là ta.” giọng của Chuyên Húc bên ngoài đáp lời.

Tiểu Yêu đưa tay muốn mở cửa sổ, lại nghe thấy Chuyên Húc nói: "Đừng." Động tác của nàng cũng dừng lại.

Ánh trăng khuya phản chiếu bóng dáng cao gầy cô độc của Chuyên Húc lên khung cửa sổ

"Tiểu Yêu, ngươi nói ta là người quan trọng nhất của ngươi."

“Ừm”.

“Nếu ta và ông đối đầu nhau, ngươi sẽ chọn ai?” Giọng Chuyên Húc trầm thấp khiến người nghe khó có thể hiểu được cảm xúc của huynh ấy lúc này.

Tiểu Yêu nói: "Huynh".

“Nếu ta và sư phụ đối đầu nhau thì sao?”

Tiểu Yêu trả lời: "Huynh."

Người ngoài cửa sổ dừng lại hồi lâu mới nói tiếp: “Nếu ta và Tương Liễu thì sao?”

Tiểu Yêu có chút sửng sốt nhưng vẫn trả lời: "Vẫn là huynh."

Chuyên Húc tựa đầu vào cửa sổ, một lát sau bật cười: “Được.”

Bóng dáng của Chuyên Húc đã biến mất, trên song cửa sổ chỉ còn lại bóng cây, Tiểu Yêu lặng lẽ buôn tiếng thở dài trong lòng.

Thì ra dù anh trai nàng đã trở thành một vị quân vương quyền lực nhưng sâu thẳm trong lòng huynh ấy vẫn còn đọng lại khoảnh khắc đó...

Khoảnh khắc người mẹ bỏ lại đứa con trai, vùi mình vào huyệt mộ nhất quyết chết cùng chồng.

Những người huynh ấy yêu thương nhất dần ra đi, bỏ lại một mình huynh ấy

Tiểu Yêu đến bên bàn, tự rót cho mình một cốc nước, uống cạn và trở lại giường.

Nàng thiếp đi và bước vào trong một giấc mộng.

Trong mộng nàng nhìn thấy một hải đảo.

Người nam nhân tóc trắng xinh đẹp, y trong bộ y phục trắng nhuộm đỏ bởi vô vàn vết máu. Y đang đứng giữa biển máu và xác chết, hàng trăm người đã bị y liên tục giết chết.

Nhưng cuối cùng y chết dưới mưa tên, thân thể phàm nhân hóa trở lại nguyên thân thủy quái chín đầu trắng như tuyết, nổ tung, máu độc cuồng loạn tràn ngập toàn bộ hòn đảo kia

Tiểu Yêu cảm giác được trái tim mình đau nhức không thể khống chế, nhưng thân thể lại vô thức lơ lửng bên trong giấc mộng.

Khung cảnh chuyển sang một con phố dài đổ nát, nơi một người lớn đang dụ dỗ một đứa trẻ ngây thơ rơi vào bẫy bằng nửa con gà nướng.

Từ đó trở đi, mọi người trong trường đấu nô lệ đều biết có một con yêu quái không sợ đau đớn và cực kỳ hung dữ.

MỘT ĐỜI Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ