Phiên bản trí tuệ Nguyễn Lan Chúc

207 10 0
                                    

LƯU Ý TRƯỚC KHI ĐỌC TRUYỆN:

Đây là truyện hoàn toàn có nội dung hư cấu không hề có trong phim,mình lấy một chút ngoài đời cho vào và một chút phiên bản Robot Al trong tương lai từ một số bộ phim khác. Lý do mà mình viết chương này là vì khi mình xem phim mình thử tưởng tượng Nguyễn Lan Chúc do CĐU tạo ra và NLC do LCT tạo ra liệu có giống nhau hay khác nhau không. Nên NLC phiên bản Al trí tuệ do LCT tạo ra có chút rất khác với NLC trước đây do CĐU tạo ra. Nên khi đọc đừng có thắc mắc sao NLC này khác thế này kia nha. Mình biến tấu một chút và chỉ thay đổi NLC phiên bản trí tuệ khác chút hơn thôi.

Đây là một thế giới khác với thế giới trong phim,ở thế giới này LCT quyết định tạo ra Nguyễn Lan Chúc phiên bản trí tuệ để bầu bạn,còn trong phim là bước vào thế giới mô phỏng do LCT tạo ra. Nên mình quyết định cho thật hàng thật luôn để LCT không còn cô đơn. Thỉnh thoảng NLC có nói vài ba câu gì đó là do từ máy móc,vì khi tạo ra Robot Al luôn nghe mệnh lệnh và trả lời theo máy móc nên không giống với NLC trước đây.

Couple:Lăng Cửu Thời x Nguyễn Lan Chúc

Thể loại: Tương lai,hiện đại,Robot Al x con người

Số chương: 1 chương nhưng mình chia ra 2 phần,đây là phần đầu còn phần sau nữa.

Kết: HE
__________________________________

Chào buổi sáng thưa chủ nhân.
Chúc chủ nhân có một ngày mới thật đẹp
______________________________________

50 năm sau

Trải qua một hành trình dài dai dẳng cuối cùng cậu đã thành công tạo ra một Nguyễn Lan Chúc. Không biết em ấy có giống như trước đây? Không biết em ấy có nhận ra mình không? Hàng vạn câu hỏi vì sao xuất hiện trong đầu cậu khi đang đứng trước mặt một phiên bản Nguyễn Lan Chúc. Chỉ cần một bước nữa thôi là có thể ở bên cạnh em ấy rồi. Như vậy là coi như ước nguyện của mình đã thành công. Tại sao đã thành công rồi mà vẫn chưa thể bấm nút kích hoạt được,cậu đang do dự,đắn đo rất nhiều,cậu thầm tự hỏi không biết có nên làm hay không. Mà lỡ rồi thì có sao không? 50 năm sau đã có rất nhiều Robot Al sống chung với con người,có Robot Al dùng vào việc nghiên cứu có Robot Al được dùng vào những công việc nặng nhọc,có robot được dùng vào việc chăm sóc,ở cạnh người già. Cuộc sống bên cạnh Robot Al đã trở thành một thói quen không bỏ được,vốn dĩ Robot Al không thể thiếu trong cuộc sống của con người được.

Kể từ ngày Robot Al được ra mắt trên toàn thế giới ai cũng tưởng tượng đến một cuộc sống tươi đẹp. Mà cuộc sống này làm gì có thứ được gọi là tươi đẹp,làm gì có thứ được gọi là màu hồng. Có một số Robot Al đã mất kiểm soát,thậm chí trở nên nổi loạn tấn công cả chủ nhân của mình. Đó là lý do vì sao cậu mất hơn 50 năm để tạo ra Nguyễn Lan Chúc này. Cậu đã nỗ lực không ngừng nghỉ từ việc kiểm tra lại mã,kiểm tra xem có vấn đề hoặc có virus bên trong hay không. Cậu còn tạo ra một mã mệnh lệnh "Tự động hủy" nếu có ý định xấu hoặc làm hại người khác. Sau một hồi suy nghĩ đắn đo cuối cùng cậu quyết định xóa bỏ mệnh lệnh đó. Mệnh lệnh không bị xóa bỏ hoàn toàn mà chỉ tạm thời tắt,ngay cả cậu cũng không biết khi nào mệnh lệnh mới được bật.

Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ