Ánh nắng vàng dịu nhẹ rải khắp dọc con đường phố,lướt qua bóng người xe cộ qua lại ánh vàng lọt qua khe cửa sổ chạm lên sống mũi trắng mịn đánh thức người ngủ say giấc trên giường tỉnh dậy. Cảm nhận có chút nóng có chút hương thơm mùi hoa xen kẽ Lăng Cửu Thời rời khỏi giấc mơ tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài."Qua bình minh rồi sao"
Anh có chút hụt hẫng ngắm nhìn mặt trời vàng chói rọi phủ toàn bộ căn phòng. Hôm qua khi anh đến đây định sẽ thức đón bình minh ai ngờ bị tên kia hành lên xuống không cho thức làm anh có chút tức giận. Bàn tay trắng mịn giơ lên che đi ánh mặt trời chói lóa có chút rát vì nóng,bên cạnh anh là một con gấu Bắc Cực ngủ đông đến triệu trăm năm vẫn chưa có dấu hiệu muốn dậy.
Dạo gần đây Nguyễn Lan Chúc khá là rảnh rỗi,hắn ít khi vào cửa,công việc gần đây ít hơn nên hắn dành toàn bộ thời gian rảnh đưa vợ đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Nguyễn Lan Chúc có trong tay rất nhiều Villa sang trọng khác nhau,mỗi nước sẽ có một Villa được đặt ở một nơi không ai ngờ tới. Vì vậy,mỗi khi đi du lịch anh và hắn không tốn quá nhiều tiền mà vẫn có nơi ở nơi ăn uống. Lần này hắn đưa anh đến Venice,một thành phố lãng mạn.
"Gió mát quá"
Lăng Cửu Thời dựa vào lan can ban công ngắm nhìn sắc cảnh ban ngày. Cảm nhận làn gió mát rượi nhẹ lướt qua,Lăng Cửu Thời dang rộng hai cánh tay ra thả cơ thể xuống làn gió nhè nhẹ. Hoa Bồ Công Anh bay lên bầu trời cuốn theo cả anh bay theo lướt qua từng đám mây,lướt qua đàn chim đi đến chân trời rộng lớn xa xăm. Ngắm nhìn mặt nước biển trong xanh trong veo hòa cùng tiếng nhạc du dương êm tai. Làn gió thật nhẹ làm sao bay theo gió anh cảm thấy cơ thể thật nhẹ như bóng bay vậy.
"Lăng Lăng~Anh đâu rồi~"
Sau một giấc dài con lười nằm trên giường cuối cùng cũng chịu dậy bò đi tìm người. Nguyễn Lan Chúc đi một vòng thấy anh đang hóng gió ngoài ban công liền chạy đến ôm lấy anh vào lòng. Vẫn là mùi này,vẫn là hương thơm mùi sữa mật ngọt ngào. Hắn hít từng chút một từng chút hương thơm trên người anh từ từ truyền hết vào mũi hắn. Đặt cằm lên vai anh đung đưa một lúc thấy tiếng từ đâu cứ kêu lên.
~Ọt~Ọt~Ọt~
"Lăng Lăng~Em đói~"
"Anh cũng đói"
"Mình kiếm gì ăn đi anh"
"Chúng ta ra ngoài ăn rồi đi dạo nhé"
"Hừm.....Mà chúng ta phải về trước 17h đấy"
"Sao phải vậy? Có gì sao?"
"Hì hì hì,bí mật"
Nguyễn Lan Chúc cười tít mắt nhìn anh ngơ ngác khó hiểu mà không khỏi bật cười.
*Chụt*
Đặt hai,ba nụ hôn lên má anh Nguyễn Lan Chúc thong thả bước chân đi đánh răng rửa mặt. Lăng Cửu Thời cảm thấy lạnh lạnh rét rét bao quanh lấy cơ thể chẳng rõ,nghĩ có khi đứng ngoài nhiều quá không,anh đóng cửa bước chân vào nhà tắm.
Không biết có phải Venice quá nhỏ bé không,anh với hắn chỉ đi dạo có nửa ngày đã đi hết cả Venice rồi. Nhanh thật đấy,mới sáng anh còn tưởng phải mất vài ngày mới đi hết cơ. Trên đường đi qua những cửa hàng đột nhiên Nguyễn Lan Chúc chăm chăm nhìn vào cửa hàng một lúc. Lúc sau hắn bước ra cùng 7,8 túi khác nhau trên tay,ánh mắt gian tà nhìn anh một lúc dời xuống nhìn đống túi nở ra một cười bí hiểm làm sao. Anh khẽ nhíu mày nhìn hắn mà chẳng hiểu sao có làn gió lạnh buốt sượt qua da thấy rợn rợn sao sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfiction+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...