______________________________________
Có thai? Hành trình làm mẹ!
________________________
Vì những dấu hiệu bất thường gần đây nên ngày hôm sau tôi cùng em ấy đi lên bệnh viện khám một chuyến. Khi bước vào phòng tôi có kể những dấu hiệu bất thường cho bác sĩ,mới đầu bác sĩ còn đắn đo gì đó sau kêu tôi đi siêu âm thử xem. Tôi hơi khó hiểu chẳng biết chuyện gì đang định hỏi tiếp bác sĩ chỉ kết luật ngắn gọn "Chỉ là phỏng đoán thôi,cứ đi siêu âm thử xem. Khéo là tin vui"
Tin vui gì? Nghe vậy tôi đi siêu âm thử xem,sau một lượt siêu âm thật kỹ bác sĩ đưa ra kết luận cuối cùng.
"Anh đã có thai,đứa bé trong bụng đã 2 tháng"
"Có thai? Tôi ư?"
"Vâng,anh đã có thai,tôi đã kiểm tra rất kỹ nên đừng hỏi có khi nào nhầm không. Anh đừng bất ngờ vì chuyện đàn ông có thai không còn hiếm nữa,vừa rồi tôi có chứng kiến một cặp đôi nam đi đến đòi bỏ đứa trẻ. Khuyên anh nên nghĩ cho thoáng chút,đứa trẻ trong bụng không hề có tội nên đừng bỏ đứa con của mình"
"Anh là chồng của người này?"
"Vâng là tôi"
"Trong khoảng thời gian thai kỳ rất dễ có một chuyện mắc bệnh trầm cảm,tâm lý không ổn định dễ sinh ra hoang tưởng,mấy cái suy nghĩ rất tiêu cực nên anh hãy ở bên cạnh người vợ của mình,cùng chăm cùng giúp đỡ nhau để mẹ con tốt lên nhé"
"Tôi hiểu,cảm ơn bác sĩ"
Sau đó hắn mua những hộp sữa dành cho người mang thai tốt nhất cho tôi uống. Kể từ ngày tôi mang thai thì ăn uống rất kén chọn nên chỉ có thể uống được sữa mà thôi,mỗi khi ăn món gì là tôi bị ốm nghén không ăn được món gì,ngay cả ngửi mùi cũng đã khiến cho cơn nôn muốn trào ra. Chính vì vậy nên tôi không thể nấu ăn cho em ấy được,hắn cũng thông cảm vì ai mang thai cũng sẽ thế mà.
Trong khoảng thời gian mang thai tính tình tôi rất khác thường,lúc nổi nóng lúc tức giận,lúc buồn,lúc khóc,có lần có suy nghĩ khá tiêu cực,thật khó hiểu. Hắn thấy vậy cũng sắp xếp dẫn tôi đi chơi,đi dạo cho khuây khỏa đầu óc. Vào một ngày nọ mọi người quyết định tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ,lý do vì sao tổ chức à,mọi người nói là dành cho tôi vì tin vui có thai nhưng tôi cảm thấy bữa tiệc này dành cho cặp Phi Mạn. Phi Mạn đã yêu nhau từ lâu và cả 2 quyết định sẽ đi tới kết hôn. À,có lần trong lúc nhậu Trần Phi say rượu nói sự thật cho cả mọi người nghe,trong đó em ấy cũng ngồi nghe chăm chú luôn. Em ấy kể cho về những gì Trần Phi nói,nghe đến đó khuôn mặt tôi đỏ bừng luôn "Mạn đè Phi" trời ơi,sao,sao cái chuyện nhạy cảm như này cũng nói ra cho được luôn sao. Mà tôi cũng không ngờ là một người lạnh lùng như Trần Phi cũng có lúc nằm dưới luôn đó.
Hắn không chịu thua ai nên trong bữa cơm đó tuyên bố một câu khiến tôi muốn đào hố chôn thật. Hắn nói gì mà "sẽ đè tôi ra làm chục đứa để có người nối nghiệp vào cửa",thật muốn lôi hắn vào phòng đánh cho một trận ghê. Trong quá trình mang thai tôi được hắn bồi bổ nhiều đồ dinh dưỡng,ngoài ra tôi có lên mạng học cách nuôi con và học cách làm mẹ. Đây là chuyện lần đầu của một người đàn ông nên tôi có chút bỡ ngỡ không biết phải làm sao nên cứ tìm hiểu trước. Sau đó tôi lại đi khám siêu âm lần nữa,phần vì khám để xem tình hình sức khỏe cả 3,phần vì muốn ngắm nhìn con. Bé con này hư quá,nằm khoe mông lên không cho bố mẹ nhìn gì hết á. Thật muốn véo một cái ghê á. Vì mang thai sinh đôi cả trai lẫn gái nên trong quá trình mang thai cũng có chút mệt,chút khó ngủ. Trong một lần tôi cùng hắn bàn về việc nên đặt tên cho con như nào,hắn không những đặt tên còn pha trò cười làm tôi cười muốn ná thở.
9 tháng 10 ngày
Vì hắn rất bận không thể đi đi về về được nên tôi cùng hắn dọn đến Hắc Diệu Thạch ở vì chẳng thể biết được khi nào sẽ sinh nên cứ ở cạnh mọi người sẽ chắc hơn. Vào buổi tối tôi đang ôm em ấy ngủ thì bất chợt tôi cảm thấy cơn đau dữ dội kéo đến. Nghĩ có lẽ sắp rồi,không thể chịu được cơn đau tôi vừa kêu dữ dội vừa nắm tóc em ấy thật chặt mà giật giật kéo. Hắn cảm thấy đau đau nhức nhức ở đầu mà mở mắt ra thì thấy anh đang kêu đau dữ dội. Hắn biết là anh sắp rồi nên từ từ gỡ tay trên đầu xuống ôm anh vào lòng rồi chạy ra kêu người.
"TRẦN PHI!!!! NHẤT TẠ!!!! MAU XUỐNG LÁI XE KHẨN CẤP!!!!! MAU LÊN!!!!!!!!"
Đau quá,vì quá đau không chịu được mà tôi nắm tóc hắn giật lên giật xuống. Đến khi tôi nằm trên băng ca được di chuyển vào bên trong hắn vừa đi bên cạnh vừa nói "Không sao đâu,không sao đâu,anh ráng lên" mà xoa lấy má tôi. Mồ hôi thấm hết cả lên quần áo,bàn tay em ấy đang nắm chặt tay tôi cũng từ từ bỏ ra.
"Mời người nhà vui lòng ra ngoài đợi"
Đau quá,đau muốn chết đi được. Sau đó tôi chẳng biết trời đất gì sau đó nữa,vì cơn đau dữ dội mà tôi chẳng biết mình vượt cạn thành công bằng cách nào. Tôi chỉ biết khi tôi tỉnh dậy đã thấy em ấy khóc lóc lên xuống không ngớt,khi nghe đầu đuôi mọi chuyện tôi mới biết em ấy đã sợ hãi thế nào. Vì trong lúc tôi chuyển dạ cảm giác đau đớn như chết đi sống lại hắn đã ở bên cạnh tôi lúc đó.
Cảm giác trở thành mẹ như nào à. Lúc đó tôi cảm thấy vui sướng vô cùng vì 2 đứa con của mình xinh đẹp y như hắn,thật may cả 2 đều có nốt ruồi dưới đôi mắt. Nhìn thật đẹp quá đi. Cảm giác ngắm con thật sự rất nghiện,ngắm mãi không chán a. Hắn lại ghen tị khi thấy tôi cứ khen con mình từ trên xuống không ngớt. Thế là hắn tranh thủ 2 đứa trẻ ngủ mà đè tôi ra làm phát một. Cảm giác lúc đó trong lòng tôi khá tức mà muốn tát hắn một cái,vừa sinh con chưa được bao lâu đã đè ra làm phát. Cũng may là có kinh nghiệm từ trước tôi hay để "bảo hộ" trong ngăn kéo phòng hắn đè. Nhưng mà nhìn vẻ đẹp trai đó mà tôi lại bao dung mà tha thứ cho hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfiction+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...