Trác Phi Tuyền x Trình Nhất Tạ

68 4 0
                                    

Nay đổi sang cặp khác nha

______________________

Làm Nũng

______________________

Anh trai Trình Thiên Lý từ một người lạnh lùng,ít nói hay gắt gỏng đã thay đổi như thế nào khi yêu đương.

Chẳng là trong Hắc Diệu Thạch có ai đó cứ ngày ngày đêm đêm dỗ dành một người chỉ vì đi quên báo một câu đó. Người đó không ai khác chính là Trình Nhất Tạ.

"Bé cưng à,bé có đói không"

"Cưng muốn ăn gì em nấu cho cưng ăn nha"

"Đừng giận em nữa mà"

"Vậy cho anh ăn em đi"

"Oki,chiều cưng luôn"

Ai đó từng thề ước non hẹn sẽ mãi mãi bảo vệ cậu em,sẽ mãi mãi ở cạnh cậu em,sẽ mãi mãi chỉ chiều mỗi cậu em trai mà giờ đây ai đó thuộc về người kia rồi. Mỗi ngày trôi qua anh trai cậu nhóc không ngừng cưng chiều người đó,không ngừng vỗ béo,dỗ ngon dỗ ngọt người đó. Đúng là khi yêu một ai đó sẽ khiến cho con người ta thay đổi mà.

"Trong Hắc Diệu Thạch có 3 con người lạnh lùng cao ngạo đều trở thành con cún ngoan ngoãn chỉ vì một người"

"Nhóc đang ghen tị đấy hả?"

"Anh nghĩ cũng đã đến lúc nhóc nên lớn rồi"

"Không phải ai cũng mãi là trẻ con như nhóc đâu"

Lần lượt Nguyễn Lan Chúc,Trần Phi,Mạn Mạn đều trêu chọc cậu nhóc mà không ngừng cười ha hả. Thật tức quá đi mà,giờ nghĩ lại mới thấy trong Hắc Diệu Thạch chỉ có mỗi mình cậu ế nhất thôi. Lư Diễm Tuyết đã có người yêu cô sớm dọn ra ở riêng với người yêu,còn Diệp Điểu cũng có người yêu và cả 2 người đó dắt nhau ra nước ngoài sinh sống. Trình Thiên Lý thở ngắn thở dài đổi đủ tư thế ngồi trên ghế sofa. Cậu nhóc nói một câu bầu không khí bỗng chốc im bặt.

"Vậy ai sẽ dẫn em qua cửa đây. Ai sẽ thay lão đại dẫn dắt Hắc Diệu Thạch đây"

"Đúng rồi,hay mọi người làm thêm chục đứa đi"

"THIÊN LÝ! Mày thèm đòn lắm rồi đúng không?"

"Được đó,để tôi đè anh Lăng Lăng ra.....Ư.....Ư....."

" NUỐT VÀO HỌNG NGAY CHO TÔI !!! "

Lăng Cửu Thời đoán ngay câu sau hắn tính nói gì tiếp nên anh lấy 2-3 miếng táo trên đĩa nhét đầy vào mồm hắn hòng ngăn chặn câu nói xấu hổ đó. Thiên Lý nói đùa anh không nói riêng hắn không có chuyện nói đùa,hắn nói là làm ngay. Nhét xong anh ôm hai má hắn trong lòng bàn tay tiến sát vào mặt hắn. Bỗng chốc hắn thấy anh to khổng lồ đến lạ thường.

"Muốn đêm nay không ngủ ở một nơi lạnh lẽo thì ngoan ngoãn im lặng lên phòng cho tôi"

"Thêm một điều nữa,đêm nay ngủ dưới đất cấm động vào người tôi,nghe rõ chưa Lan! Chúc!"

Không một ai nghe rõ anh nói gì,họ chỉ thấy hắn nuốt nước bọt một cái nét mặt trở nên rất hoảng sợ. Nói xong Lăng Cửu Thời bỏ mặc hắn mà đi lên phòng. Sau đó ai nấy về phòng làm việc riêng tư.

Từ khi lão đại Nguyễn bắt đầu yêu đã đặt cách âm mỗi phòng mỗi nơi trong biệt thự. Vì vậy mà đêm đêm ngày ngày cặp đôi có thể làm tình kêu rên rỉ sung sướng mà không lo sợ bị ai phát hiện. Cậu nhóc cảm thấy buồn bã,cô đơn trong chính nơi này mà bế Hạt Dẻ,Bánh Mì đi từ lúc nào không hay.

Thế là đêm hôm đó Trần Phi ôm Mạn Mạn ngủ trong phòng,còn Lan Chúc nằm dưới đất thật. Hắn cũng muốn ôm Lăng Lăng lắm mà anh 5 lần 7 lượt đạp hắn xuống đất không thương tiếc. Đúng là miệng hại cái thân mà.

Trong phòng Nhất Tạ ngay lúc này tràn ngập mùi hoan ái ngọt ngào. Giờ đây trong phòng thân thể cả 2 không có một chút mảnh vải nào trên người. Làn khói trắng xóa bao trùm lấy cả một căn phòng. Sau lớp làn khói có bóng 2 người trao cho nhau một nụ hôn ngọt ngào khoái cảm đến lạ.

"Ah....Hah....Hah....Hah....."

"Thế nào....Hah...."

"Rất ngọt"

"Không biết,liệu có mang thai được không? Lời lúc nãy....."

"Chắc không đâu,anh đừng để ý tới nó nó nói linh tinh đó mà"

Để trấn an người yêu cậu cúi xuống tiếp tục nụ hôn ngọt ngào mãnh liệt. Từng làn da trên cơ thể 2 người giờ đây không có vết nào là không có nụ hôn hòa cùng vết cắn. Trong căn phòng tràn ngập từng tiếng rên rỉ lên xuống,từng tiếng rút ra đâm vào mãnh liệt không ngừng. Trải qua một đêm đắm chìm trong dục vọng thì trời đã sáng.

Vì bị làm đến tận rạng sáng mới xong nên phải đến chiều Nhất Tạ mới vác cái thân ra khỏi phòng. Vừa bước chân xuống vài bước Phi Tuyền đã chạy tới ôm cậu lôi cậu về phòng làm việc riêng tư.

Thế là sau ngày hôm đó Trác Phi Tuyền phải dỗ bé cưng của hắn.

"Anh xin lỗi em mà"

"Tôi đã bảo sao"

"Lúc đó,vì anh....anh....."

"Không nhịn được nên anh đè tôi ra làm 7 ngày 7 đêm sao. Anh tính giết tôi luôn đấy à"

"Bé yêu của anh,xin đừng giận vì sẽ khiến mặt em thêm nhăn đi mất. Đừng giận anh nữa được không"

Mỗi lần cậu giận anh là anh luôn bày ra chiêu làm nũng để cậu nguôi đi cơn giận. Thấy mặt như này ai mà dám giận cho chứ. Thế là cậu lại tha thứ tiếp mà đặt nụ hôn thật sâu thật ngọt ngào lên môi anh. Cảnh này vô tình lọt vào mắt nhóc Thiên Lý khi vừa về trước cửa.

______________________

Đáng ra cặp này có H+ ấy mà tui vừa viết H+ Lăng Chúc trước nên để vài bữa viết thử H+ cặp này xem sao.

Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ