"Oa,hoàng hôn ngày hôm nay thật đẹp quá đi!!!!""Anh biết lựa ngày ghê đó anh Lâm,ngày hôm nay hoàng hôn đẹp mà bầu trời cũng đẹp nữa. Rất thích hợp để tổ chức bữa tiệc ngoài trời đấy nha"
-Đâu,anh nghĩ chắc là do trùng hợp thôi"
-Ây da,phải chi anh Nguyễn tiết chế chút thì hay ha.
Tảo Tảo vừa nướng thịt vừa trêu đùa một chút,chẳng biết ai tiết chế ai đâu nha. Cậu nhóc Thiên Lý cứ đứng đó ngắm bầu trời không thôi,tính đi tính lại là cậu nhóc đứng hơn 30 phút rồi đấy,bộ nhóc không thấy mỏi chân sao. Anh vừa trộn salad vừa trò chuyện cùng mọi người. Hôm nay đột nhiên mọi người quyết định tổ chức một bữa tiệc ngoài trời nên ai ai cũng háo hức cùng nhau nấu ăn,trò chuyện để bữa tiệc tối nay vui nhộn hơn. Đáng ra Nam Chúc sẽ cùng anh nấu ăn mà hôm nay hắn phải vào cửa rồi,cửa lần này cấp 1 nên anh cũng có chút an tâm hơn.
"Douma"
Đang cười cười nấu ăn thì chợt có tiếng chửi tục từ đâu đó xuất hiện. Giọng này sao trông trông trẻ con thế nhỉ. Anh quay sang nhìn thì thấy cậu nhóc Thiên Lý đang ngồi dưới đất làm gì đó,anh nói vọng ra "Thiên Lý,sao đang trong bữa tiệc mà chửi tục thế hả?". Cậu nhóc nghe vậy thì thấy có gì đó lạ lạ,ủa gì,ai biết gì đâu. Cậu đứng lên lại ngồi xuống nói với anh.
-Ủa anh,em có chửi tục gì đâu. Anh nói gì kì ghê á.
-Nãy em chửi "Douma" gì đó mà.
-Đấy đâu phải là em.
-ĐÙ,BIỆT THỰ TO VÃI NỒI!!!
Anh định nói gì đó thì có một giọng nói lạ to từ đâu truyền tới. Khoan đã,giọng này không ở đây,cũng không ở ngoài cổng mà là ở trên. Ở trên ư? Giọng trẻ con,chẳng lẽ có trẻ con ở trên ư? Mà trong Hắc Diệu Thạch đâu có trẻ con nào đâu,sao.....Khoan đã.....
"Đù,trong biệt thự cũng rộng vãi ra"
Lâm Thu Thạch: Có kẻ đột nhập.
-Cái gì?
Trần Phi: Kẻ đột nhập ư? Từ đâu?
Lâm Thu Thạch: Ở trong biệt thự trên tầng 2.
Tảo Tảo: Anh nói gì vậy? Chúng ta ở đây nãy giờ mà sao có kẻ đột nhập được.
Lâm Thu Thạch: Cứ vào xem trước đã. Khoan,anh với Nhất Tạ đi vào còn mọi người ở đây nha.
Mọi người nghe vậy cũng đành nghe theo anh,anh cùng Nhất Tạ chạy vào biệt thự xem sao. Vừa bước vào từ trên tầng đã có bóng dáng lúc ẩn lúc hiện ra,nhìn kĩ một lúc anh mới phát hiện ra đó là Nam Chúc. Anh chạy nhanh đến đỡ lấy hắn vào trong lòng,khi hắn an yên nằm trong lòng thì anh mới xem khắp người. Thấy không có vết thương gì anh mới thở phào nhẹ nhõm chút.
"Gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu gâu"
"Bánh Mì mày sao thế?"
"Con chó lạ vãi nồi"
'Từ lúc nào.....Mới nãy.....'
"Nhất Tạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfic+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...