Chào mừng đến với thế giới " Hư Ảo " !
______________________________________Thế Giới Thực - Thế Giới Linh Cảnh - Thế Giới Cửa
Ngày hôm nay hắn bước vào cửa thứ 9 với một gợi ý không mấy rõ ràng có 2 chữ "Thực Ảo" thực ảo gì,hay ảo thực,rốt cuộc chẳng ai hiểu ý nghĩa tờ giấy gợi ý này,ngay cả Lâm Thu Thạch ngày đêm cố suy nghĩ xem ý nghĩa gợi ý này kết quả chẳng hiểu nó là gì cả. Anh có chút linh cảm không lành nên muốn đi theo hắn,hắn từ chối nói là tự mình đi được,kêu anh yên tâm mà ở nhà vì anh chỉ chờ có 15 phút thôi là được gặp hắn rồi. Hắn đoán cửa này là về ảo ảnh nên chắc không khó lắm đâu. Hắn nói thì nói vậy nhưng linh cảm mách bảo anh rằng cánh cửa này có gì đó không ổn. Lâm Thu Thạch chưa kịp nói gì hắn đã hôn lên trán anh bước vào cửa phòng khách.
Khi bước ra thứ hắn thấy không phải là một ngôi làng hay một cánh rừng rậm hoang vu nào đó mà là một thành phố. Nghĩ có khi nào nhầm cửa rồi không? Nhầm thế nào được mà nhầm,rõ ràng anh đã bước vào một trong 12 cánh cửa rồi mà. Có khi là trong cửa rồi,chắc cửa cấp cao nên hình ảnh thực tế hơn chăng. Thế là Nguyễn Nam Chúc cười cười bước đi tìm chỗ người vào cửa ở đó,đi mãi đi mãi gần nửa tiếng người cần tìm không thấy mà chỉ thấy đã ở dưới đường từ lúc nào rồi.
*Bíp! Bíp! Bíp*
[Tên kia bộ chán sống rồi hay sao mà đứng ở giữa đường thế hả?]
'Trong cửa mà có xe cộ ư? Có khi nào nhầm lẫn rồi không?'
Hắn đứng qua một bên cho xe tải đi,nghĩ thấy có gì đó không đúng nên hắn chạy tới hỏi người đang đi bộ.
"Này,cho tôi hỏi đây là cửa thứ mấy vậy?"
"Cửa? Cửa gì? Nếu cần thay cửa thì đến thế giới nhà cửa ở ngay đối diện đó,gì họ cũng bán hết ra đó mà hỏi.
"Đây có phải là cửa thứ 9 không?
"Cửa thứ 9 nào?"
"Cửa vào thế giới....."
"Tên điên"
Người đi đường chẳng hiểu hắn nói nghĩ gì chắc điên nên nói một câu rồi chạy đi. Hắn đứng ngơ ngác chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chỉ hỏi về cửa thôi mà,nghĩ lại mới thấy là trong cửa không chỉ có 10-20 người mà có tận 100 hay 1000 người. Mà sắc mặt họ rất bình thường không có vẻ gì là sợ,hoang mang cho lắm. Thế là hắn tiếp tục đi với hi vọng sẽ tìm ra chìa khóa và cửa để về với Lâm Thu Thạch.
"Cắt,tốt lắm tốt lắm"
Đang trên đường đi hắn thấy một người rất giống Lâm Thu Thạch đang đứng đó làm gì đó. Hình như là đang đóng phim thì phải. Đóng phim? Khoan đã,Lâm Thu Thạch có bao giờ đóng phim đâu.
"Phân cảnh này sẽ quay ở biệt thự,giờ mọi người nghĩ đi chiều chúng ta quay tiếp"
"Ủa,Hạ Chi Quang sao còn đứng đó không vào đóng à"
"Hạ Chi Quang?"
Nguyễn Nam Chúc ngơ ngác nhìn người trước mặt gọi mình là 'Hạ Chi Quang'. Hạ Chi Quang là ai? Mà người này chẳng phải là Lê Đông Nguyên sao? Nhíu mày cong lại,môi mấp máy một lúc mới hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fiksi Penggemar+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...