Khi cả Hắc Diệu Thạch đều có bồ

218 12 2
                                    

"Hừ,khó chịu thật chứ,thật tức quá đi mà!!!!"

"Mày la hét cái gì?"

"Trong Hắc Diệu Thạch ai cũng có đôi có cặp có mỗi mình em là không có"

"Hahaha,giờ mày mới nghĩ ra sao"

"Anh cười cái gì,anh cười nữa đi em em méc anh Trác Phi Tuyền"

"Mày ngon mày làm đi,tao giơ nắm đấm này lên là cả khuôn mặt xinh cả 2 sẽ có vết bầm cực tím đấy"

"Sao đấy,cả 2 đứa lại cãi nhau à"

"THẬT TỨC QUÁ ĐI MÀ!!!!!!!! Đã đam rồi lại còn bách"

"Muốn có người yêu không,để tao tìm bạn đời cho mày"

Trình Nhất Tạ nhếch khóe môi cười một cái không ngừng trêu chọc thằng em.

"Thôi,nay anh Phi Tuyền có về không đấy?"

"Có thì sao mà không có thì sao"

"Để em chuẩn bị,từ ngày anh rước anh Phi Tuyền về không có đêm nào em không ngủ ở ghế sofa"

"Thèm ngủ với anh mày thì nói đại đi lại còn bày đặt"

"Hừ,xin,em trai anh đây chẳng muốn ăn cơm tró free đâu. Anh Lăng Lăng,anh xem xem em có thể....."

"Mày thèm ăn đấm của Nguyễn ca rồi à"

".......D-Dẹp hết đi"

"Sao nay nhóc cọc dữ thế,có muốn sang nhà Tảo Tảo ngủ không?"

"Thôi,thôi,xin,đâu cũng có cặp hết rồi,em ngủ sofa xem phim ma còn hơn"

"Tính tối nay la hét không cho ai ngủ à"

"Ừ,đó,sao,em đánh thức cả mọi người dậy hết luôn. Phi Mạn nè,Tạ Tuyền nè,Lăng Chúc nè chắc....."

"IM MỒM!!!"

Trình Nhất Tạ biết câu sau thằng em ngốc tính nói gì nên quát tháo một cái làm cậu nhóc giật mình xém té. Cả Lăng Cửu Thời cũng giật mình theo luôn.

Lúc này Trác Phi Tuyền đã trở về,vừa mới đứng ở cửa đã nghe thấy tiếng bảo bối quát làm hắn có chút giật mình. Do dự không biết có nên vào không thì từ đằng sau Lan Chúc đã trở về. Sau Lan Chúc là Phi Mạn,2 con người này không ngừng quấn quýt lẫn nhau làm cả 2 người kia có chút ghen tị.

*Cạch*

"Anh Nguyễn ca,mừng anh đã trở về"

"Anh Lăng Lăng~"

Hắn phớt lờ cậu nhóc đang mừng rỡ mà dùng giọng mè nheo nhõng nhẽo với bảo bối nhà hắn. Anh tưởng có chuyện gì nên đi tới bên hắn xem ai ngờ mắc vào bẫy,lúc nào hắn chả làm nũng với anh. Thật tình chứ,anh đành vờ vờ dỗ hắn nói vài câu ngọt như mật.

Phút chốc cả căn biệt thự ngập tràn mùi ngọt ngào,cặp nào cặp nấy đều không ngừng ban phát đường nhỏ xíu như hạt lấp la lấp lánh trên không trung. Phi Tuyền dụi dụi vào lòng Nhất Tạ làm nũng,Trần Phi ôm người Mạn Mạn đung đưa qua lại,Lan Chúc thì làm nũng với Lăng Lăng. Hình như mọi người mải đưa tình mà quên mất có thằng nhóc đang đứng giữa phòng khách.

Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ