Phiên bản trí tuệ Nguyễn Lan Chúc

103 8 0
                                    

Chào buổi sáng thưa chủ nhân.
Chúc chủ nhân có một ngày mới thật đẹp
______________________________________

Sáng ngày hôm sau Nguyễn Lan Chúc đã tỉnh dậy sau một giấc ngủ dài. Bàn tay hắn sờ bên cạnh bất chợt cảm giác lạnh lẽo không còn một chút hơi ấm áp nào. Hắn ngồi dậy đưa mắt nhìn xung quanh thì đã không thấy Lăng Cửu Thời đâu. Hắn chạy ra tìm cũng chẳng thấy,phòng tắm không có,phòng bếp không có,phòng khách cũng chẳng có.

'Có khi nào chủ nhân đã đi chợ rồi không'

Đến khi kiểm tra tủ lạnh để chắc chắn suy nghĩ vừa rồi thì mặt hắn biến sắc,trong tủ lạnh vẫn còn đầy đồ mà,trên bếp vẫn còn đồ ăn hơi ấm để lại. Vậy rốt cuộc chủ nhân đâu? Hắn suy nghĩ đi suy nghĩ lại cuối cùng chẳng biết Lăng Cửu Thời đã đi đâu cả. Hắn đành ngồi vào bàn ăn chờ đợi Lăng Cửu Thời trở về.

'Hay là đi tìm chủ nhân mới nhỉ'

Một suy nghĩ lạ khó hiểu xuất hiện thoáng qua đầu hắn. Dạo này Nguyễn Lan Chúc bị làm sao ấy,cứ thỉnh thoảng là ăn nói đâu đâu chẳng hiểu cái gì. Lúc hắn lẩm bẩm đòi hủy diệt Trái Đất,lúc đòi giam con người vào tù,lúc đòi làm phản,.... vài ba suy nghĩ cứ thế xuất hiện trong đầu hắn. Robot Al gần đây làm phản hơi bị nhiều,có khi nào hắn bị nhiễm rồi không? Robot Al gần đây mất kiểm soát,bọn chúng không ngừng làm loạn,tấn công con người,làm phản,gây ra một tội,.... cứ thế mà xảy ra cho đến khi chính phủ quyết định đưa ra luật cho Robot Al cùng với bắt buộc kiểm tra Robot Al liên tục trong mỗi tháng.

Ở ngoại ô cách xa thành phố có một biệt thự nằm cạnh những tòa nhà khác. Khu ngoại ô đã được đô thị hóa vào mấy năm về trước nên số dân về đây càng ngày càng đông. Trong biệt thự Lăng Cửu Thời vừa nấu ăn vừa hát. Sau khi nấu xong cậu bưng ra bàn ngồi ăn. Khi ăn xong,rửa bát xong cậu ra ghế sofa phòng khách ngồi. Bên cạnh cậu là nhóc Trình Thiên Lý đang ngồi vừa cươi ha hả vừa ôm Bánh Mì vào lòng. Trên cầu thang Trần Phi vừa đang cầm sách đọc bước xuống. Trần Phi cầm sách đi đến ghế sofa ngồi xuống cầm tách trà lên ngụm từng giọt từng giọt. Ngồi một lúc cậu đi lên lầu bước vào phòng Nguyễn Lan Chúc.

'Lăng Lăng,anh mau lại đây tôi vừa có gợi ý mới về cửa này'

Bước vào cậu thấy hắn đang ngồi dựa vào giường,tay vân vê tờ giấy gợi ý trong tay. Cậu đi tới ngồi cạnh hắn,nhìn hắn hở hở nói về gợi ý cửa. Ngắm nhìn hắn thật lâu,hơn 30 phút sau cậu mới chịu ra khỏi phòng.

'Á á á,đau em. Sao anh cứ thích véo tai em thế hả?'

'Ai bảo đêm qua mày la hét làm cái gì'

Cậu bước tới lan can nhìn bên dưới thấy nhóc Nhất Tạ đang dãy dỗ lại cậu em ngốc của mình.

'Hế lô mọi người,ngày hôm nay mọi người có rảnh không'

Đàm Tảo Tảo từ bên ngoài chạy vào ngồi trên ghê,giọng vui vui hớn hở ngồi kể chuyện không ngừng cho mọi người cùng nghe.

'Đã nói rồi không được hỏi nhiều'

Cách ghế sofa vài mét Dịch Mạn Mạn đang dạy kiến thức cơ bản cho người mới,hình như người mới không  ngừng thắc mắc làm Dịch Mạn Mạn có chút đau đầu.

Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ