Chẳng biết ai mới là người ngày ngày đêm đêm mong mỏi có con không biết. Thế mà đến khi sinh cho hắn đứa con là không có ngày nào hắn không than thở,không càm ràm.
"Vợ ơi,con lại khóc rồi"
"Vợ ơi,con lại đói rồi"
"Vợ ơi,con lại ỉa rồi"
"Vợ ơi,con lại tè rồi"
"Vợ ơi,con lại làm ướt quần áo rồi"
"Vợ ơi,chồng không biết pha sữa"
"Vợ ơi,nấu cháo cho con như thế nào"
"Vợ ơi,con lại sốt rồi"
"Vợ ơi,con lại té rồi"
"Vợ ơi,mua sữa với đồ cho con như thế nào"
"Vợ ơi,con lại đòi mẹ rồi"
"VỢ ƠIIIIIIIIIII"
Tiền đình thật chứ. Hắn ở nhà cùng anh chăm con ấy thế mà hết than lại la inh ỏi cả lên. Thật nhức đầu quá đi mà,chả biết anh sinh con cho hắn hay hắn sinh con cho anh không biết. Đi vệ sinh,đi tắm cũng chả yên ổn với chồng con,đêm ngủ hắn đòi ôm anh là anh đều đá hắn xuống đất. Đã không phụ còn cùng con bày trò,khóc bù lu bù loa lên làm anh phải đi dỗ con,dọn nhà.
"VỢ ƠIIIIIIII......CỨU......"
Đó,đến cả ăn cơm cũng có được yên ổn với cha con nhà lão đâu. Lão đại nhà ta được cái IQ cao,tài giỏi về cửa riêng về chăm con đúng là cạn lời. Cùng là đàn ông chả hiểu sao anh làm được còn hắn thì không. Thề luôn lần sau không làm đứa nữa đâu.
Trang Như Giảo vừa sinh con cách đây không lâu ấy thế mà lão đại Bạch Lộc chăm con như mẹ bỉm chăm con luôn. Hắn gì cũng giỏi ngay cả việc chăm con chăm mẹ bỉm cũng giỏi nốt. Thật ghen tị quá đi mà.
"VỢ ƠIIIIIIIII"
"ĂN CƠM"
"Ơ,sao vợ lại gắt với anh"
"Đại ca của em anh có biết mấy tháng nay la inh ỏi khắp nhà khiến em đau đầu lắm không. Giờ chả lẽ cơm không ăn được nữa à"
"Nhưng mà con....."
"Oe.....Oe.....OEEEEEEEE........"
"Lại sao nữa thế"
"Con nó đòi em"
Lần đầu hắn làm cha là thế,bỡ ngỡ đủ thứ chả biết phải làm bước gì đầu tiên. Anh cũng là đàn ông như hắn mà việc chăm con việc nhà đều làm được. Con hắn y như hắn khóc ngày khóc đêm nhõng nhẽo nguyên cả ngày như hắn. Trang Như Giảo tổ chức tiệc đầy 1 tháng cho con nên anh với hắn đến tham gia bữa tiệc. Chẳng là lúc đó anh khen lão đại hơi quá thế là hắn tức mà quăng anh lên giường.
"Sao nào,biết xấu hổ rồi đấy à"
"Em nghĩ anh xấu hổ á,còn lâu"
"Vậy thì phải ráng học tập giống baba nhà người ta chứ"
"Vậy,em sinh cho anh thêm đứa con nữa đi,à không,10 đứa nhé !!!"
Xem kìa, thấy vẻ mặt hắn đầy hào hứng chưa kìa,chả biết có chăm được 10 đứa con không chứ chỉ thấy là đau đầu tới nơi rồi đấy. Anh cố hít thở thật sâu dùng bàn chân đạp hắn một phát ra ngoài.
"Lăng Lăng Lăng Lăng"
"Ngủ ở ngoài"
Thế là đêm hôm đó hắn ngủ ở ngoài thật.....
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfic+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...