Hương Vị Ngọt Ngào Trong Ngày Valentine ! (H)

118 8 1
                                    


Tháng 2 đến cũng là lúc mùa ngọt ngào đến. Đầu xuân mùi hương thơm ngọt của mùa xuân vẫn còn phảng phất đâu đây giờ thêm mùi hương ngọt ngào càng khiến cho ai ai cũng nôn nao,mong chờ như chờ ngày Tết vậy. Vào mùa này đâu đâu cũng trải cả một thảm hoa ra lề đường,đi qua con đường đầy ắp bông hoa nở rộ trông như đang bước qua cánh đồng hoa mênh mông đầy đủ sắc màu. Ngoài những bông hoa ra có một thứ đặc biệt không thể thiếu trong ngày này chính là Socola hương vị ngọt ngào trong ngày lễ Valentine.

Trong căn biệt thự riêng nằm cách Hắc Diệu Thạch không xa có bóng dáng chàng trai vừa làm vừa ngân nga ca hát trông rất hạnh phúc. Ngoài sân biệt thự trồng vô số bông hoa sắc màu khác nhau,những đàn chim bay lượn trên bầu trời chỉ riêng 2 cặp đôi chim đậu trên cánh hoa tựa vào nhau. Ngày hôm nay trời thật đẹp cơn gió nhẹ nhàng thổi những mùi hương lạ từ nơi xa về đây. Vào mùa này ai ai cũng đều tự tay làm một món quà dành cho người yêu mình.

Vậy nên Lăng Cửu Thời tự tay làm một chút món quà đặc biệt nho nhỏ cho Nguyễn Lan Chúc. Đáng ra ngày hôm nay hắn ở nhà mà lại phải vào cửa mất rồi. Không sao,một món quà phải bí mật chứ. Trong lúc chờ đợi có tiếng chuông,nghĩ có khi nào là Lan Chúc không nên anh chạy ra mở cửa.

"Hế lô người đẹp,ngày mới vui vẻ"

"Em đến đây có chuyện gì không?"

"Em đến chơi thôi"

"Đến ăn ké hay vào cửa"

Đàm Tảo Tảo đang định nói thì bị cảnh trước mặt làm cho nín họng. Lan Chúc không ngừng cọ cọ,dụi dụi vào cổ anh,hết dụi lại hôn lên má anh liên tục thật khiến cho người khác khó chịu quá mà. Cô không chịu nổi cơm tró liền phá tan bầu không khí bằng cách.

"Anh Lăng Lăng anh có làm vị trà xanh không?"

"Vị trà xanh? Là sao?"

"Socola vị trà xanh đó"

"Cô thích ăn vị đó sao?"

"Không,vị đó dành cho anh Nguyễn ca đó"

"Cô chán sống rồi à"

"Trà xanh hợp với trà xanh không phải sao. Với lại socola ngọt cũng nên có chút đắng......"

RẦM

Không để cô nói hết hắn mạnh tay đóng cửa không thương tiếc. Lăng Cửu Thời thấy vậy quay sang định chất vất liền bị người yêu nuốt hết sạch vào họng.

"Ừm....."

Nụ hôn thường ngày cũng ngọt mà đến ngày này còn ngọt hơn thế nữa. Hôn một lúc lâu hắn mới chịu buông tha cho đôi môi đã sớm mỏi.

"Hah.....Hah....Em.....Ai lại làm thế"

"Anh,hôm nay em muốn......"

"Anh sẽ chiều em cơ mà đợi tối đi còn giờ nhịn cho anh"

"Anh...."

"Im nào"

Lăng Cửu Thời đi qua người hắn bước vào phòng bếp tiếp tục công đoạn dở dang. Trải qua mấy tiếng đồng hồ cuối cùng cũng đã hoàn thành xong. Trước đó anh đã bỏ mấy tháng đi học làm bánh,sau một thời gian cuối cùng anh đã thành công làm ra một loại bánh thơm ngon đậm đà. Thế là Lăng Cửu Thời quyết định đặt vài món nguyên liệu cao cấp đắt về bắt đầu làm đồ ngọt thơm ngon cho hắn. Món quà bí mật chính là đây.

"Nhìn ngon ghê,Lăng Lăng của em đúng là giỏi nhất"

"Ngon bằng anh không?"

"Đương nhiên là anh ngon hơn rồi"

"Vậy em ăn thử xem đi"

Ăn thử một miếng cảm nhận hương vị ngọt ngào hòa tan trong miệng có chút ngọt chút ít đắng. Cơ mà có cái còn ngọt hơn socola này nhiều. Thế là Nguyễn Lan Chúc ăn một miếng socola vào miệng,đưa tay ra sau gáy đẩy anh tiến sát hơn sau đó hắn đặt môi lên môi anh. Vì anh đang ăn dở nên không phản ứng kịp mà tiếp nhận nụ hôn ngọt ngào đó,từng miếng socola cùng nước ngọt từ bên kia đẩy vào khoang miệng anh.

"Ưm.....U....."

Vì nụ hôn quá sâu mà lâu nên từng miếng socola trong miệng đều nuốt xuống dạ dày hết. Trong khoang miệng lưỡi của hắn không ngừng nghịch đùa trong khoang miệng,hết liếm lại lại,đến khi anh cắn vào môi hắn một phát mới chịu dừng lại.

"Em lưu manh ghê dám làm vậy với anh"

"Anh thấy thế nào,ngọt chứ?"

"Ngọt"

"Vậy....."

"Còn bánh,phải ăn cho hết chứ"

"Ăn anh trước ăn bánh sau"

"Á,bỏ anh ra,Lan Chúc"

Hương thơm ngọt ngào hòa cùng mùi hoan ái trong căn phòng tối đầy mê muội. Hắn bỏ mặc bánh vị ngon hương thơm dưới nhà mà đóng cửa phòng tận hưởng thịt thơm ngon. Hắn không muốn làm trên giường nữa lần này hắn bế anh vào phòng tắm bật vòi sen làm lướt quần áo cả 2.

"Lan Chúc,ướt rồi"

"Hì hì đừng lo đừng lo"

Khi quần áo đã ướt hết cả quần áo hắn mới tắt vòi sen mà bắt đầu vào công chuyện. Hắn đặt anh nằm xuống sàn cúi xuống bắt đầu nụ hôn ngọt ngào sâm đậm trước tiên. Kết thúc nụ hôn hắn đè bên dưới cách vài lớp quần mà kích thích tham muốn tiểu tiểu nhỏ của anh.

"AH....Lan Chúc....."

"Anh thấy thế nào?"

"Ướt ướt át át.....Ra đó....Là lý do em bật vòi sen sao...."

Sau đó.....Chẳng ai biết chuyện gì sau đó nữa.....

Tại Hắc Diệu Thạch lúc này Trần Phi Mạn Mạn kéo nhau về phòng bắt đầu một đêm khó quên. Còn Trác Phi Tuyền sau khi ăn bánh do một tay Trình Nhất Tạ làm thì anh cũng đè cậu ra sofa mà làm vài phát nữa. Mỗi lần thêm một phát ra vào một tay cậu bám chặt sofa tiếp nhận cú thúc ra vào không ngừng,một tay cậu luồn ra sau gáy anh mà tiếp tục nụ hôn trong đêm chỉ có bóng 2 người sung sướng vì khoái cảm mang đến.

Thế là ngày Valentine kết thúc trong hương vị hoan ái nồng nhiệt ngọt ngào. Đâu đó vẫn có 2 con người cô đơn đang ăn đồ ngon trong một quán nổi tiếng.

"Hix.....Anh hai,anh Lăng ca quên đứa em út rồi"

Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ