"Anh"
"Kêu gì mà kêu,lo mà làm đi"
"Em không biết nấu"
"Không biết nấu? Thế do ai hả? Do anh chắc?"
"Lăng Lăng~Anh hết yêu em rồi,sao anh nỡ đối xử với em như vậy"
"Lúc đầu anh đã bảo không được là không được,em đòi ra đây giờ còn kêu cái gì"
"Hức~Em lạnh,Lăng Lăng~
"Thế tôi không lạnh chắc? Anh lo mà làm đi,không là không có cái mà ăn đâu"
Vào một ngày đẹp trời trong cái nóng oi bức chẳng thể làm gì khác ngoài nằm dưới điều hòa 24/24,Nguyễn Lan Chúc bỗng nảy ra một ý tưởng siêu hay. Hắn đòi đi Bắc Cực cho đỡ nóng vì chẳng có nơi nào xua tan đi cái nóng hết. Lăng Cửu Thời không chịu,ở đây nóng thì qua đó cũng rét thành băng,ấy thế mà chồng iu nhà anh nào đâu có chịu. Hắn khóc lóc,năn nỉ,ăn vạ nguyên 1 tuần bắt anh phải đi mới được. Cơ mà làm gì có máy bay nào đáp xuống Bắc Cực đâu. Vì vậy anh và hắn phải đi đến Na Uy,sau đó cả hai bắt chuyến đi đến Bắc Cực
Kết quả vừa mới đến Bắc Cực cả hai đã lạc đường vì không biết đường đi,bản đồ không có mà Bắc Cực lại rộng lớn nữa. Mát chưa,quá mát luôn,trời lạnh rét như này làm ăn gì được nữa. Đi dạo một lúc cả hai đã tìm cho mình được một chỗ nghỉ gần hồ nước có cả mặt trời mọc,view quá đẹp,tiếc là không thích hợp.
Lăng Cửu Thời luôn luôn chuẩn bị đồ sẵn phòng trường hợp xấu xảy ra,lần này anh mang theo 100 chai nước,1000 hộp mì và các đồ ăn lặt vặt linh tinh khác. Balo này khỏe thật,có thể đem theo chục tỷ đồ ăn cũng được đấy. Sáng nay anh vừa bắt được một con cá trong hồ không biết có ăn được không,nhưng nhìn trông ngon đó chứ. Thế là Lăng Cửu Thời bắt hắn nấu dù không biết nấu.
"Lăng Lăng~Đi mà~"
"Em muốn gì ngoài anh"
"Em muốn anh"
"Thì anh đây,em còn kêu gì nữa"
"Em muốn......"
Nguyễn Lan Chúc dời tầm nhìn xuống phía dưới,anh thấy hắn nhìn gì đó liền che đôi mắt chứa đầy dục vọng tham muốn kia. Hắn có chút khó chịu vì hành động của anh,dù sao đã tới đây rồi không làm thì phí quá. Anh như có con mắt thứ 3 nhìn thấu được suy nghĩ của hắn,Lăng Cửu Thời đánh nhẹ lên má hắn.
"Em đừng tưởng anh không biết em nghĩ gì nhá"
"Lăng Lăng~Anh không thương em~"
"Ừ. Anh hết thương em rồi,sao nào,em tính làm gì nào"
"Hức~Lăng Lăng~Em ghét anh~"
"Cút ra kia"
"Lăng Lăng~"
"Biến....Ư....Khốn....."
Hắn không để anh nói hết câu nhanh chóng kéo anh vào nụ hôn sâu,hắn ngấu nghiến đôi môi mềm mịn có chút nước từ nước ngọt,vị ngọt xen lẫn chút vị lạnh buốt từ cái lạnh đem đến,một cảm giác lạnh tê thật kích thích làm sao. Anh nắm chặt bả vai hắn cổ đẩy ra,đẩy ra không thấy đâu chỉ thấy kéo vào càng gần hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfic+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...