"Một cô bé thật bí ẩn........Xuất hiện đúng thời điểm,rời đi đúng thời điểm....
Rốt cuộc cô bé này là ai?"
-------------------2 tháng sau-------------------
Tại một quán cafe gần một công ty có một cậu nhóc đang ngồi vừa ăn bánh kẹo vừa uống nước ngọt,còn có một thanh niên ngồi vắt chéo chân,hai tay khoanh trước ngực,ánh mắt chăm chăm nhìn người đang ngồi trước mặt. Cậu không thể kiên nhẫn thêm được nữa,chỉ còn 15 phút là cậu sẽ phải vào công ty,cậu chẳng biết thằng nhóc hẹn ra đây làm gì mà ngồi hơn 5 phút vẫn không thấy nói gì. Cậu không còn kiên nhẫn nữa đang định đứng lên bỏ đi thì thằng nhóc mới chịu mở miệng.
-Anh Lâm ca à~
-Có chuyện gì nhóc nói nhanh đi,anh không có rảnh mà chơi với nhóc đâu.
-Chẳng là em sắp vào một cửa khó nên em đang cần người dẫn dắt. Anh có thể dẫn em vào cửa được không?
-Không.
-Sao anh không dẫn ạ?
-Anh còn nhiều việc lắm với lại bây giờ anh không có ý định vào cửa nữa. Em nhờ ai khác đi.
-Ây da,giờ em có còn ai để nhờ nữa đâu.
-Những người đấy đâu?
-Họ bận hết rồi anh ạ. Thế nên......
-Em có thể tìm người tổ chức khác dẫn cũng được mà.
-Thôi nào. Anh đừng như thế chứ. 7 ngày trong cửa chỉ bằng 15 phút ở ngoài thôi mà.
-Anh không có ngày nào để nghỉ 15 phút hết. Do hôm nay không tăng ca nên anh mới có 20 phút để ngồi đây xem nhóc ăn bánh kẹo đấy.
-Anh vẫn còn giận chuyện đó ạ.
-.......
-Anh Trần Phi vs Dương Tử có đi điều tra rồi,cũng làm rõ sự thật rồi. Sau khi điều tra xong thì 2 người ấy nói hết cho anh Nguyễn rồi. Nên......
-Biết rồi thì sao. Biết rồi có thể sửa chữa được sao? Biết rồi có thể quay ngược được thời gian sao? Biết rồi thì có thể thay đổi được sao?
-Anh Lâm,anh bình tĩnh nghe em nói nè. Từ khi anh bỏ đi đến sau khi anh Nguyễn biết sự thật thì anh ấy không ăn,không uống gì hết. Anh Nguyễn nhất quyết không chịu ăn cái gì cả,nên có mấy lần anh ấy nguy kịch nhập viện,kiệt sức mà còn mệt lả nữa. Anh Nguyễn thật sự.....
-Nếu em đến đây để nói về chuyện này thì anh xin phép. Anh còn phải vào công ty bây giờ không trễ mất,nhóc nên về đi.
-Anh Lâm....Anh Lâm....
Lâm Thu Thạch đứng lên rời đi bỏ mặc cậu nhóc đang kêu gọi cậu. Khi bóng cậu che khuất đi thì cậu nhóc cũng chỉ biết thở một hơi thật dài. "Lần này có vẻ anh Lâm giận dài dài rồi" cậu nhóc than vãn một câu cũng đành phải về nhà. Chỉ vì một chuyện hiểu nhầm mà cả 2 người đã cãi nhau rất to vào ngày hôm đó,sau hôm đó cậu xách hành lí bỏ đi chỉ để lại đúng một tờ ghi chú. Hắn biết nhưng không quan tâm mà cứ mặc cậu bỏ đi,sau đó hắn nhịn ăn nhịn uống,mệt lả từ ngày này qua ngày khác dẫn đến việc Trần Phi sốt ruột khám cho hắn,khuyên hắn nhưng không chịu. Vì phát bực nên Trần Phi quyết định cùng Dương Tử đi điều tra. Vừa đến biệt thự cũng là xế chiều,vì Thu Thạch đã chuyển ra thành phố nên từ đây sang thành phố cũng hơn nửa tiếng đồng hồ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfiction+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...