_____________________________
Mùa đông đến kéo theo cơn gió lạnh rét từ nơi phương xa xôi về. Cả thành phố chìm trong biển tuyết trắng xóa không có lấy một chút khoảng trống nào. Mỗi khi mùa đông đến ai nấy đều tỏ vẻ không thích mùa này cho lắm,có người nói mùa này rất lạnh,có người nói mùa này đến phải dọn tuyết,có người nói mùa đông chính là mùa cô đơn nhất. Ấy thế mà có ai đó lại rất thích mùa này bởi vì mỗi khi đến mùa đông là thằng nhóc ngốc luôn chạy ra sân trước chơi nặn tuyết. Chính vì chơi tuyết không mặc đủ ấm bao tay cũng chẳng đeo nên nhóc Thiên Lý ốm 3 ngày 3 đêm làm thằng anh chạy lên chạy xuống liên tục. Sau ngày đó Nhất Tạ cấm không cho Thiên Lý ra chơi nữa.
Cả Hắc Diệu Thạch chìm trong lạnh rét buốt do mùa đông mang lại. Vì vậy nên phòng khách,phòng ăn chẳng có một bóng người nào. Mỗi lần bước ra khỏi phòng là có thể cảm nhận cơn lạnh buốt đến thấu xương. Nên ai nấy đều nhốt trong phòng tự sưởi ấm còn hơn là bước vào tủ lạnh âm độ đó. Lăng Cửu Thời nằm trong phòng ôm con gấu bông đang lướt điện thoại mà không ngừng vùi mặt vào cục lông mềm mịn ấm áp. Hắn thấy anh cứ dụi dụi ở dưới hoài mà đưa tay lên xoa tóc mềm mịn của anh mà nói.
"Lăng Lăng,ngày mai chúng ta đi Paris đi"
"Chúng ta đến Paris làm gì sao?"
"Hì hì hì,anh yêu của em,anh cứ đi là biết thôi mà"
Lăng Cửu Thời có chút khó hiểu mà nhìn hắn với nét nghi hoặc,trời lạnh rét thế này đến Paris làm gì ở đây chưa đủ lạnh buốt sao. Còn hắn không nói mà cứ cười cười híp mắt lại mà nhìn anh. Sau đó anh với hắn chẳng chuẩn bị cái gì mà cứ đến sân bay đi Paris thôi.
Paris là một thành phố nổi tiếng với tên gọi 'Kinh Đô Ánh Sáng' là một thủ đô hoa lệ và lãng mạn nhất trên đất nước. Paris là một địa điểm nổi tiếng luôn là lựa chọn hàng đầu du lịch,hẹn hò hằng năm. Paris thường rất đẹp,lãng mạn khi về đêm đặc biệt nhất là 4 mùa trong năm. Nhưng mùa đông ở đây là một mùa đẹp nhất,lãng mạn nhất trong năm vì vậy mà nhiều khách du lịch lựa chọn đến mùa này nhiều hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfiction+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...