Yêu Hận?

74 4 0
                                    

Góc đoán: Tuyết Tuyết là ai?

_________________________

TA HẬN NGƯỜI?

Kết thúc bữa ăn sáng qua loa Thu Thạch,Tảo Tảo,Tuyết Tuyết,Nam Chúc đi tìm thêm manh mối. Vì ở đây chỉ có mỗi dãy trọ và hoa hồng ngoài ra chẳng có thứ gì khác nên chỉ có cách đi tìm manh mối về cửa,chìa khóa. Lâm Thu Thạch đang bận rộn với mớ suy nghĩ về Tuyết Tuyết nên chẳng để ý gì phía trước cho lắm. Cậu cứ vậy mà bước đi không để ý trước sau gì tới khi cổ áo bị kéo ra sau một phát té xuống mới giật mình. Chỉ thấy là phía trước chỉ có ngõ cụt không còn lối đi nào khác.

"Bộ anh tính bỏ mạng tại đây luôn hay gì mà cố tình bước xuống đó vậy"

'Gì vậy trời,bộ Nguyễn ca còn giận hay gì mà kéo Lâm ca ngã xuống vậy?'

Đàm Tảo Tảo biết chuyện 2 người cãi nhau từ lần nói chuyện với Thiên Lý. Chuyện vào cửa lần này là cô cố tình dụ Nguyễn ca vào vì biết Lâm ca sẽ vào cửa cùng Tuyết Tuyết. Vậy nên vì sao từ lần chọn phòng cô đã lôi Tuyết Tuyết theo chỉ vì muốn cả 2 ở cạnh nhau mà hòa giải. Ôi thật là,bao nhiêu công sức chả lẽ đứng đây nhìn 2 người cãi nhau nữa ư.

Xem ra bé con này vẫn còn giận rồi,đau thật chứ. Nhìn mặt đất trông cũng bình thường mà khi té xuống đau phết. Thu Thạch vừa xoa mông vừa đứng dậy nhìn bốn phía xung quanh. Ngoài chỗ này ra đâu cũng toàn Hoa Hồng Đen chẳng có lấy một chút khoảng cách nào cả. Đi dạo thêm vòng nữa phát hiện có một con đường rất sâu chẳng biết là dẫn đến đâu. Thu Thạch vừa đặt chân xuống đã thu về lại ngay,chẳng biết sao bầu trời đột nhiên tối sầm lại mới nãy chẳng có một tí gió nào giờ đây cơn gió mạnh từ xa xa kéo đến thổi bay những cánh hoa lên bầu trời. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên cậu hô mọi người chạy,vừa chạy mấy mét từ đâu vang lên một tiếng gào hét xuyên thủng cả bầu trời xám xịt.

AAAAAAAAAAAAAAAAAAAA.......TA HẬN NGƯỜI!!!!!!!!!!!!!!! TA CĂM HẬN NGƯỜI!!!!!!!!!!!!!!! TA NGUYỀN RỦA NGƯỜI KIẾP KIẾP MÃI MÃI Ở ĐỊA NGỤC. HẬN. TA HẬN NGƯỜIIIIIIIIIIIIIIIIII !!!!!!!!!!!!!!

Hàng vạn con quạ bay kín khắp cả bầu trời,trời đã tối giờ còn tối thêm. Nhìn cánh hoa hồng đen bay đung đưa theo gió cùng quạ trên trời chả khác gì là một vùng đất chết chóc nguyền rủa. Ngay khi tiếng hét xuất hiện Thu Thạch và Tuyết Tuyết không thể chịu được tiếng này mà ngất xỉu. Nam Chúc cõng Thu Thạch,Tảo Tảo cõng Tuyết Tuyết lên người chạy về phòng trước khi xảy ra chuyện gì đó.

Trong lúc mơ mơ màng màng Tuyết Tuyết đã nhìn thấy bố,mẹ,anh và chị đang đứng vẫy vẫy tay gọi cô. Đoán có lẽ đã về nhà nên cô chạy lao tới ôm lấy người mẹ. Tuyết Tuyết không ngừng dụi dụi mặt vào bụng mẹ mà gọi.

[Mẹ! Con nhớ mẹ]


Tuyết Tuyết nằm ngủ trên lưng Tảo Tảo không ngừng gọi mẹ tha thiết. Những tiếng vừa thốt ra đã lọt vào tai Tảo Tảo và Nam Chúc. Hắn cau mày nhìn cô bé với nét mặt khó hiểu. Vào cửa lại gọi mẹ,nhớ mẹ đến vậy sao còn vào cửa làm gì. Cô bé này là do Thu Thạch dẫn dắt nên hắn không biết gì nhiều về cô cho lắm.

Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ