Dưới ánh trăng xanh dịu phản chiếu lên mặt nước biển bao la mênh mông,du thuyền cao cấp,sang trọng lênh đênh trên biển rộng lớn xa xôi. Ánh đèn du thuyền lung linh phản chiếu lên mặt nước biển một chút ít,dưới ánh đèn vàng chói nhẹ hòa cùng tiếng đàn du dương êm tai cặp đôi nam nữ cùng khiêu vũ một bài. Buồng phòng riêng dành cho khách VIP cao cấp giá chẳng hề rẻ Nguyễn Nam Chúc trong bộ áo choàng tắm ngồi vắt chéo trên ghế chăm chăm đọc cuốn sách,lâu lâu ngước lên nhìn bóng mờ mờ ảo ảo trong phòng tắm kia.
Trong đầu hắn nảy ra biết bao nhiêu ý đồ xấu xa đen tối,từ lúc hắn than vãn mệt mỏi, buồn ngủ Lâm Thu Thạch sao không biết trò của hắn cơ chứ,nên trước khi vào phòng tắm anh không thương xót mà đạp hắn mạnh xuống đất ngay trước cửa. Trên mặt Nguyễn Nam Chúc không có chút gì hiền dịu nữa,giờ đây hắn có chút khó chịu chút tức vì bị anh làm cho đau,khó chịu trong người không thể nhẫn nhịn thêm giây phút nào nữa. Mùi hương thơm kích thích từ nước hoa hồng trong phòng hòa cùng làm một với mùi sữa tắm trên người anh từ từ bay xộc thẳng vào mũi hắn.
Thấy anh bước ra cùng áo choàng tắm hắn mạnh tay ném sách đọc dở xuống bàn,bàn tay thon dài cởi bỏ dây vướng trên người xuống,lộ ra cơ ngực săn chắc cùng 6 múi quyến rũ mê người. Lâm Thu Thạch ngắm trên đã mắt một lúc mới dời ánh mắt xuống bên dưới. Chỉ thấy là nó,quá to. Yết hầu lên xuống liên tục anh khẽ nuốt bọt nhìn thứ đó có chút hãi mà lùi ra sau vài bước. Nguyễn Nam Chúc thấy anh vậy có chút tức trong người,trên trán nổi gân xanh hiện rõ,hắn không thể bình tĩnh được mà quát lớn.
"Còn không mau lên đứng đó làm cái gì"
"Em à,anh nghĩ cũng muộn rồi hay là......"
"Cho anh 1 giây"
Chẳng hiểu sao anh lại nhớ đến Nguyễn Nam Chúc hiền dịu luôn nhõng nhẽo với anh trước đây ghê,còn đây như là một nhân cách khác của Nguyễn Nam Chúc vậy. Có lẽ hình phạt dành cho bé cưng này vẫn còn hơi nhẹ đây mà. Hắn dang rộng hai chân ra khóa chặt cơ thể anh vào trong hòng không cho anh trốn thoát,Lâm Thu Thạch nhìn hắn mà bất lực,muốn thoát có khi không được nữa chứ ở đó mà cấm.
Anh cúi mặt xuống nuốt trọn lấy cả cây to sớm cứng vào trong khoang miệng mà mút mát lấy,nuốt từng giọt từng giọt xuống họng. Cảm giác nhột nhột tê người sượt qua mà hắn ưỡn người lên xuống,sợ anh đột ngột nhả ra hắn ấn đầu anh vào trong thật sâu thật mạnh,sợi đen dài to vậy mà sượt hết qua làn da trắng nõn mềm mịn,anh có chút khó thở muốn dừng lại mà chẳng được. Nguyễn Nam Chúc thở dốc mồ hôi thấm ướt hết lên làn da,bên dưới vẫn ngậm nuốt ra vào,không nhanh không chậm chẳng báo trước hắn bắn toàn bộ chất tinh dịch ra hết trong khoang miệng anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Fic Tổng Hợp Câu Chuyện Trong TCTM
Fanfiction+ Thể loại: HE,SE,BE,tình yêu,hiện đại,..... + Nhân vật: Trong fanfic sẽ có thêm vài nhân vật mới. Trong fanfic này mỗi chương sẽ có Thu Thạch x Nam Chúc,Lăng Lăng x Lan Chúc. Mỗi chương chuyện sẽ khác nhau,mỗi chương sẽ nói về mỗi nhân vật khác,mỗi...