🎵 Chap này lấy cảm hứng từ lời bài hát Yes or No của Jungkook. Cùng nghe lại với mình nghen.
-------------
Ban ngày, Jimin là một nhân viên văn phòng điển hình - làm việc trong phòng Marketing của một tập đoàn công nghệ đa quốc gia. Anh yêu thích công việc của mình: truyền thông, quảng bá, tiếp xúc khách hàng, và tổ chức sự kiện. Anh cũng rất hài lòng với công ty của mình: tạo ra giá trị cao, mức lương cao, đãi ngộ tốt. Đặc biệt, trưởng phòng của anh - Kim NamJoon - rất có tài, vừa giỏi chuyên môn vừa có năng lực quản lý, là một leader đáng để đi theo học hỏi. Thế nhưng, với anh, ban đêm, anh còn có một đam mê khác...
Jimin yêu nhảy. Anh từng học ballet từ bé, lớn lên thì mê hiphop, và đã từng đi nhảy chuyên nghiệp suốt những năm đại học. Anh cùng với nhóm của mình, đã chinh chiến hầu hết các giải nhảy underground lớn nhỏ ở Seoul. Nhóm của anh là một trong những tên tuổi lớn trong giới nhảy thời ấy - dù các thành viên đều còn rất trẻ. Thế nhưng khi tốt nghiệp đại học, mỗi người trong nhóm lại có hướng đi riêng.
Phần lớn từ bỏ nhảy nhót và đi tìm công việc nuôi sống được bản thân như Jimin. Một số khác lại thành công khi ở lại. Như Hobi hyung, trưởng nhóm nhảy của Jimin, tiếp tục thi đấu underground và chiến thắng nhiều giải quốc tế lớn. Anh ấy còn cùng vài tiền bối khác đại diện cho Hàn Quốc thi đấu World Championship 3 năm liên tiếp, và cũng là một trong những người tiên phong thi đấu tại Olympic, khi nhảy lần đầu tiên được công nhận là 1 môn thể thao quốc tế.
Hay như Taemin, cậu bạn thân cùng tuổi. Taemin đã lấn sân sang biên đạo nhảy và nổi danh từ 4 năm trước. Cậu ấy đã biên đạo cho rất nhiều idol, và hiện đang là Talent đắt show của S-Entertainment.
Bản thân Jimin thực sự nhận thấy mình chưa đủ đam mê như họ, và tài năng của họ là của hiếm - chỉ một trong hàng ngàn người. Vì thế ban ngày, cậu trở thành một 'người bình thường' - đi làm 8 tiếng, là một cậu trai thân thiện, hơi hướng nội, cười híp mắt dễ thương trong mắt đồng nghiệp, là một nhân tố chủ lực của phòng Marketing, một nhân viên triển vọng trong mắt lãnh đạo.
Còn ban đêm, mỗi thứ 3-6 hàng tuần, cậu sẽ có thêm một công việc tay trái - đi nhảy ở Whalien 52 - một quán Hiphop Bar khá nổi ở GangNam.
Whalien52 là một quán bar trung lưu, hầu hết khách hàng đến đây đều ăn mặc chỉn chu, thời thượng, xinh đẹp - nhưng thường e dè và đôi khi ngại 'quẩy'.
Xung quanh vũ trường, trên sàn nhảy, quanh bàn DJ luôn có những chiếc lồng, tủ kính, sân khấu mini, trong đó có những vũ công ăn mặc mát mẻ, nhảy xuyên đêm để phục vụ phần 'nhìn' cho khán giả. Họ là visual của quán bar này. Jimin không phải một trong số họ, ôi không.
Công việc của Jimin ở đây mỗi tối, đó là ăn mặc xinh đẹp, thời thượng đóng giả làm khách hàng, gọi nhiều đồ uống, và nhảy quên lối về. Mục đích chính của nhóm 'khách fake' như anh là truyền năng lượng cho đám đông, tạo ra một bầu không khí sôi nổi đặc trưng cho quán, khiến cho các khách hàng khác không còn e ngại, cùng nhảy, cùng quẩy, cùng order nhiều đồ uống và dịch vụ khác, tăng doanh thu cho quán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin | H+] Workaholism
Fanfiction"Anh này..." Cậu bày tỏ. "Em thích anh, và anh cũng hài lòng với em. Anh thấy sao nếu mình... làm bạn tình của nhau?" Jungkook ngiêng đầu nhìn người kia. "Vừa làm bạn, vừa làm tình..." --- Couple: Kookmin, NamJin Thể loại: Đô thị, văn phòng, hiện đạ...