Chương 20 (H+)

952 35 14
                                    

Ngày thứ Sáu cuối cùng của tháng 8 là sinh nhật của công ty. Jimin thầm cảm thấy may mắn khi bố đã được xuất viện, vì những ngày sắp tới của anh sẽ vô cùng bận rộn, và anh sẽ không thể dành thời gian để cuối tuần nào cũng về quê với gia đình được.

Sinh nhật công ty với những phòng ban khác có thể chỉ đơn giản là một bữa tiệc. Thế nhưng với bộ phận Marketing, đó còn là một bữa tổng kết thành quả kinh doanh, là một sự kiện lớn của nội bộ, là cơ hội quảng bá thâm niên và thành tựu của TS Korea. Tất cả các đội nhóm trong phòng anh đang chạy đua hết công suất với thời gian, và Jimin đã cắm cọc ở công ty 4 đêm rồi. Đêm nào mấy anh chị tiền bối cũng trêu mấy đứa nhỏ bằng cách kể chuyện ma ám trong văn phòng. Và nó như một thú vui nhỏ nhoi cứu rỗi mỏi người khỏi cái rối ren và gấp rút của công việc.

Nửa ngày trước khi sự kiện diễn ra, những thành viên chăm chỉ như Jimin bị "đuổi" về sớm, để lại toàn bộ công việc set-up cho người khác lo. Jimin đã ghé một tiệm tạo mẫu tóc kiêm spa nhỏ mà anh thường đến, trả tiền và nằm ngủ suốt 4 tiếng đồng hồ trước khi thức dậy với một diện mạo bớt giống kẻ đầu đường xó chợ hơn. Rồi anh lại về nhà, tắm rửa, lên đồ và make-up. Thật may là tiến trình này anh làm vô cùng thành thạo và nhanh chóng, nhờ những kinh nghiệm khi làm việc ở Whailen 52.

 Thật may là tiến trình này anh làm vô cùng thành thạo và nhanh chóng, nhờ những kinh nghiệm khi làm việc ở Whailen 52

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Concept của bữa tiệc hôm nay là New Mythology - với tone màu chủ đạo là be, trắng, xanh. Jimin xuất hiện với giao diện của một chàng hoàng tử trẻ tuổi, thanh lịch, dịu dàng, không chủ đích nhưng vẫn chiếm lấy ánh nhìn chiêm ngưỡng của bao kẻ qua đường. Tại sao anh ăn diện đến vậy ư? Bởi vì tối nay, dự án của Jimin chắc chắn ẵm một giải thưởng danh giá, ngoài ra còn được đề cử cho một giải thưởng lớn nhất năm của tập đoàn.

Ở tập đoàn công nghệ như TS, thường những dự án được vinh danh sẽ luôn đến từ các bộ phận chuyên sản xuất phần mềm. Đây là lần đầu tiên một dự án 'ngoại lai' như anh lọt vào danh sách đề cử. Và Jimin dễ dàng nhận được sự ủng hộ của tất cả các bộ phận còn lại như một đại diện đáng tự hào.

Thế nhưng, sâu thẳm trong anh biết rằng còn một lý do nữa. Chính là lúc này, khi sải bước lên sân khấu nhận giải, anh muốn bản thân phải thật đẹp, thật tự tin, xóa bỏ hoàn toàn những đêm lụy tình khóc lóc trong đau khổ, hóa thân thành tạo vật rực rỡ nhất. Bởi vì người trao giải kia không ai khác là kẻ anh thầm nhớ mong. Cậu trai tài hoa được đám chị em phụ nữ trong công ty ngưỡng mộ, kẻ đã đứng dậy nhanh chóng, bước tiếp đầy cao ngạo sau khi dứt bỏ tình cảm với anh. Jimin biết bản thân rất đáng thương hại. Nhưng chỉ có như vậy, lòng anh mới bớt khỏi nỗi xót xa, đôi tay mới bớt đi run rẩy, và đôi mắt mới thôi hướng về cậu với vẻ khát cầu.

[Kookmin | H+] WorkaholismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ