Sáng hôm sau, Jungkook giật mình thức dậy, không phải vì lo lắng, không phải vì háo hức, mà bởi vì một cảm giác rạo rực nơi thân dưới. Trong cơn mơ màng, cậu còn tưởng mình đang mộng tinh. Nếu như vậy thì thật đáng xấu hổ, anh đang ngủ bên cạnh cậu mà. Thế nhưng, cảm giác vô cùng chân thật làm cậu bừng tỉnh.
Chăn của cậu bị kéo tụt xuống phía dưới, và mái đầu của người lớn hơn đang nhấp nhô giữa hai chân cậu. Jimin đang ngậm mút cự vật của cậu một cách say mê. Hình ảnh ấy khiến cậu choáng váng, vừa không bình thường, lại vừa cực kỳ phù hợp để khởi động một buổi sáng tươi đẹp.
Cậu ngửa đầu ra gối, đưa tay lên ôm mặt bất lực, khoé miệng không tự chủ mà kéo đến tận mang tai.
"Ah... Jimin, chết tiệt, anh đang làm gì với em thế này..."
Jimin ngước nhìn lên, miệng thì cười nhưng lưỡi vẫn rê đều trên cậu nhỏ. Không thèm trả lời. Anh lại ngậm lấy nó, đưa lưỡi ra khỏi miệng và cúi xuống, dễ dàng nuốt sâu toàn bộ chiều dài vào trong cổ họng.
"Hahh..."
Jungkook rên lớn trước cảnh tượng ấy. Người kia học tập rất nhanh, sớm đã thực hành trôi chảy điều mà cậu dạy dỗ đêm qua. Dương vật của cậu đã cứng ngắc, nếu để anh tiếp tục lộng hành, có lẽ cậu chẳng chịu thêm được vài phút.
Cậu vùng dậy và tóm lấy cái miệng nghịch ngợm, bàn tay cố ý siết mạnh khi giờ đây đã biết đó là điều anh thích. Cậu lại tì trán mình vào trán anh, hành động quen thuộc khi muốn người kia chú ý đến mình.
"Em cho anh một lần, giờ anh nghiện rồi đấy à?"
Người kia thoải mái gật đầu khiến cậu bất ngờ, cái lưỡi còn thè ra liếm lấy ngón tay cậu. Jimin lúc thì ngại ngùng, lúc thì bạo dạn, cậu không nắm bắt được. Nhưng cậu thích như vậy.
Jungkook được thể đẩy hai ngón tay vào miệng người kia, ấn đè lưỡi xuống. Môi anh nhanh chóng mút lấy tay cậu, rồi lại hé ra, mắt vẫn nhìn cậu mời gọi. Cậu nhếch một bên chân mày, mạch máu căng lên đầy hưng phấn.
"Không thấy đau họng sao? Jimin?"
Tay còn lại của cậu tìm tới cổ anh, mân mê những dấu vết đã trở nên tím sẫm. Anh gật đầu, nhưng vẫn mút lấy ngón tay cậu, nhớp nháp.
"Vậy thì không được rồi, không thể để nó ăn thêm nữa"
Cậu rút ngón tay ra khỏi miệng anh, ngay lập tức nhận được cái nhìn bất mãn. Anh chu môi đòi hỏi, hai bàn tay ôm lấy cổ tay cậu, níu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin | H+] Workaholism
Fiksi Penggemar"Anh này..." Cậu bày tỏ. "Em thích anh, và anh cũng hài lòng với em. Anh thấy sao nếu mình... làm bạn tình của nhau?" Jungkook ngiêng đầu nhìn người kia. "Vừa làm bạn, vừa làm tình..." --- Couple: Kookmin, NamJin Thể loại: Đô thị, văn phòng, hiện đạ...