Jungkook nhìn khuôn mặt quả quyết của người kia, bỗng nhiên thấy chạnh lòng. Jimin quả thực vừa ngây thơ, vừa tốt bụng. Anh vì là đồng nghiệp, nhất định từ chối cậu suốt thời gian qua. Nhưng giờ, lại tự nguyện leo lên người cậu chỉ vì nó có cơ may giúp được kẻ bệnh tật này.
"Jimin, nó không đơn giản như vậy, nó là do tâm lý của tôi..." - Jungkook ngước lên và vuốt ve đôi má ửng hồng của anh - "Với lại, tôi không muốn gượng ép anh..."
"Không gượng ép, tôi tự nguyện... Chỉ là tình một đêm thôi, cậu đã nói vậy mà"
"Anh cũng nói nó sai lắm mà. Tôi vẫn là sếp, anh vẫn là nhân viên của tôi... Jimin, đừng vì lòng thương hại mà gượng ép bản thân làm gì hết..."
Không đợi cậu nói hết, Jimin ôm lấy khuôn mặt người nhỏ hơn mà hôn xuống. Nụ hôn nhẹ nhàng, chỉ là môi chạm môi, nhưng cảm giác mềm mại từ đối phương khiến tim anh đập liên hồi. Anh tựa đầu vào trán cậu, mắt cố định ánh nhìn của người kia.
"Không thương hại, không gượng ép, là anh muốn như vậy" - Trái tim đập mạnh mẽ trong lồng ngực khiến hơi thở của anh bắt đầu trở nên nặng nề. "Trừ phi... em không muốn..."
Bàn tay Jimin trượt từ cổ cậu, xuống dần đến bụng dưới của người nhỏ hơn, thành công khiến người kia nín thở. Tay anh chạm vào thành viên đã căng cứng của Jungkook, mân mê bên ngoài lớp vải quần. Anh tiếp tục thầm thì đầy quyến rũ. "Nhưng có vẻ... cơ thể em đồng ý rồi".
Jungkook chộp lấy bàn tay nghịch ngợm kia, gằn giọng kiềm chế. "Anh chắc chứ? Sáng mai đừng có lại nói không quen biết?"
Mắt Jimin dán vào môi người kia, tỏ vẻ thèm khát. Anh mơ hồ gật đầu. Chỉ chờ có thế, Jungkook lao vào cướp lấy môi anh, cắn mút đầy đam mê. Cậu đem cả hai tay giữ lấy eo anh, luồn lưỡi vào trong miệng anh mà khám phá. Jimin ư a rên nhẹ trong cổ họng, hông không chủ đích mà đưa đẩy, ma sát vào đũng quần người bên dưới.
Anh vòng tay ôm lấy đầu người kia, hôn như một kẻ đói khát. Nước miếng chảy tràn ra từ miệng hai người. Anh thừa nhận Jungkook có một sức quyến rũ không thể cưỡng lại. Dù lý trí nói không quen biết, nhưng suốt mấy tháng qua anh vẫn nghĩ về đêm đó mà tự thỏa mãn bản thân. Và dù cậu tỏ ra lạnh lùng, nhưng người đàn ông to lớn, quyến rũ này vẫn ham muốn anh, chỉ chờ được anh cho phép.
Jungkook ngấu nghiến môi anh cho đến khi nó sưng lên, cho đến khi phổi cậu kêu gào đòi không khí. Ngay khi cậu buông đôi môi anh ra, Jimin ngay lập tức nhõng nhẽo nài nỉ, tay với lấy cạp quần Jungkook đòi cởi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin | H+] Workaholism
Fanfic"Anh này..." Cậu bày tỏ. "Em thích anh, và anh cũng hài lòng với em. Anh thấy sao nếu mình... làm bạn tình của nhau?" Jungkook ngiêng đầu nhìn người kia. "Vừa làm bạn, vừa làm tình..." --- Couple: Kookmin, NamJin Thể loại: Đô thị, văn phòng, hiện đạ...