Hơi ấm mùa hè cựa mình thành những cơn gió mát lạnh, bước chuyển mùa nhanh chóng như lật một bàn tay. Đêm cuối tháng Tám, trăng tròn vành vạnh, tán cây xào xạc trong gió. Vẻ an bình của màn đêm như muốn tô điểm cho tiếng la hét trong căn hộ penhouse tầng cao nọ.
Sàn nhà vương vãi quần áo cùng hàng đống túi bao cao su đã qua sử dụng. Trên giường là hai thân hình trần trụi gắn liền với nhau. Jungkook ấn chặt người kia vào đầu gường, liên tục ra vào mạnh mẽ từ phía sau. Cổ tay Jimin đã được giải phóng khỏi dây trói, thế nhưng giờ chúng bị ép co lại phía sau lưng, kìm kẹp trong một bàn tay của người nhỏ hơn, siết lấy nó như một tấm dây cương để cậu liên tục thúc vào.
"Jimin... safeword" - Jungkook lặp lại
"Ha... không... Tiếp.. ah.."
Giọng Jimin đã khản đặc, và đầu anh mệt lả tựa vào bức tường, mặc sức cho người kia nhào nặn. Anh không biết đã qua bao nhiêu giờ, hết bao nhiêu lần người kia ra vào. Cự vật của anh không thể cương được nữa, và thân dưới tê dại như không còn chút cảm giác nào. Anh dám chắc điều đó, bởi vì khi Jungkook vươn người giải phóng vào sâu phía trong anh, tất cả những gì anh cảm thấy là một sự căng trướng. Không có gì khác.
Jungkook thả anh xuống giường, không mấy nhẹ nhàng, nhưng cũng không còn tàn bạo nữa. Cậu đứng dậy và lại lột bỏ bao cao su, rồi lại gầm lên mất kiểm soát. Jimin lơ mơ thấy bóng dáng người kia bước đi quanh giường, rồi lại trở lại nhanh chóng. Đầu anh được nâng lên, và một chiếc gối mềm luồn qua chèn dưới cổ. Jungkook tách miệng anh ra và nhanh chóng phủ người lên, đẩy cự vật trần trụi của mình vào trong, theo tư thế từ trên xuống.
Vị ngai ngái của cao su, tiếp nối với vị tanh mặn và nhầy nhụa va chạm vào lưỡi anh. Jimin hoảng hốt định giãy dụa, nhưng nhanh chóng nhận ra hành động của người kia khá chậm rãi, nhẹ nhàng. Dương vật kia vừa mới xuất tinh 1 phút trước, nay đã cứng như đá và săn lại, bỏng rát trong miệng của anh. Jungkook rên lên khi anh đưa lưỡi ra và cậu có thể ấn sâu toàn bộ dương vật vào trong họng. Chiều dài của dương vật len lỏi giữa chiếc cổ xinh đẹp, khiến cậu không nhịn được mà đưa tay chạm lấy.
Jimin có vẻ không để ý, hoặc có lẽ chẳng còn sợ cậu bóp cổ nữa. Bởi vì người kia chẳng phản ứng gì khi bàn tay cậu bao bọc xung quanh làn da. Jimin run lên khi dương vật của cậu co giật trong họng mình mỗi lần di chuyển, tạo ra những tiếng ọc ọc đầy dâm dục. Jungkook không siết tay lại, chỉ ôm lấy cổ anh như đang cầm một món đồ chơi tình dục, để hông cậu ra vào.
Jungkook nhìn xuống dưới thân và há miệng rên rỉ phóng đãng. Hình ảnh này là cậu cố tình tạo ra, biết chắc nó sẽ sớm khiến cậu đầu hàng. Đôi môi dày dặn và đỏ mọng kia đang mút lấy thân cậu. Chúng sưng lên vào bao quanh chiều dài như mời gọi cậu thúc vào nhanh hơn. Hai hòn bi của cậu săn cứng, trướng đau, liên tục va đập vào trán anh mỗi khi cậu tiến vào. Và cảm giác co thắt chật chội phía trong họng anh thật sung sướng. Chúng khiến cậu run rẩy.
Jungkook ngửa đầu lên trời và chửi thề. Jimin tuyệt quá đi mất. Cái lỗ nào cũng tuyệt vời đến điên dại. Ngay khi cậu cúi xuống và khát khao được nhìn đôi môi anh lần nữa, khóe mắt cậu bắt gặp thân dưới của anh. Nó đã dựng đứng lên từ bao giờ. Chết tiệt. Bị cậu chơi tàn bạo đến mức nãy giờ không cương lên nổi. Vậy mà giờ chỉ mút cự vật của cậu thôi đã dựng đứng lên thế này. Dâm loạn. Jimin dâm dục không tả nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin | H+] Workaholism
Fanfiction"Anh này..." Cậu bày tỏ. "Em thích anh, và anh cũng hài lòng với em. Anh thấy sao nếu mình... làm bạn tình của nhau?" Jungkook ngiêng đầu nhìn người kia. "Vừa làm bạn, vừa làm tình..." --- Couple: Kookmin, NamJin Thể loại: Đô thị, văn phòng, hiện đạ...