Khi Jimin xuống dưới sảnh, JungKook đang đứng đợi với một chiếc áo khoác trên tay. "Anh mặc chứ? Sương đêm xuống rồi".
Cậu khoác chiếc áo lên vai Jimin, kéo nó che kín người, và nhân tiện ôm trọn lấy người anh, môi chạm lên tóc anh. "NamJoon lái xe về trước rồi, nhắn tin từ nãy mà em không để ý. Em đã gọi taxi rồi".
Jimin nhắm mắt dựa người vào ngực Jungkook, tận hưởng không khí trong lành ban đêm vuốt ve trên má. Rượu vẫn làm đầu anh đau nhức, nhưng khối nóng sưng phồng của người phía sau lưng làm anh mỉm cười. Jungkook dụi mặt vào tóc anh, phía dưới cọ vào mông anh một cách kín đáo, hơi thở nặng nề. "Tại anh đấy, nó không chịu xuống tý nào". Điều ấy làm Jimin mỉm cười thích thú.
Taxi vừa đến, anh kéo Jungkook ngồi vào phía sau. Bác tài không thèm bật đèn phía trong xe, chỉ cần nghe Jimin đọc địa chỉ rồi im lặng lái xe đi. Đêm rồi, người ta cũng không nhiệt tình như ban ngày được.
Đường về nhà Jimin chỉ 15p lái xe, vì ban đêm vô cùng vắng vẻ. Dù rất ngắn nhưng Jimin vẫn không kiềm chế được mà đặt tay lên đùi Jungkook. Cơ đùi rắn chắc và quyến rũ. Cậu trai này hẳn phải dành hàng giờ trong phòng tập gym. Cũng chẳng trách mà footwork tốt như thế.
Anh nắn bóp thớ cơ, và di chuyển tay sâu hơn vào trong mép đùi. Một tiếng hít thở khó nhọc phát ra từ người nhỏ hơn. Jimin liếc kính chiếu hậu, tài xế vẫn chăm chú lái xe. Anh mỉm cười xoa nhẹ, nghịch ngợm di chuyển tay lên trên mép đùi trong, lên trên nữa... Khi gần chạm vào thành viên căng cứng, một bàn tay to lớn nắm lấy tay anh, siết chặt cảnh báo. Jimin cười khúc khích.
Xe vừa dừng lại, Jungkook nhanh chóng trả tiền và đẩy con người nghịch ngợm ra khỏi xe. Suốt quá trình lên nhà, người trẻ hơn ôm dính lấy Jimin từ phía sau, với lý do 'anh say rồi, sợ anh ngã'. Khi tiến đến cửa nhà người kia, Jungkook bắt đầu không kiềm chế được mà hôn lên cổ, lên tai, lên tóc Jimin, đồng thời luồn tay vào trong áo, xoa nắn vùng bụng anh. Hành động ấy khiến Jimin thở dốc, ngón tay ấn chệch mật khẩu đến 2 lần. Jungkook ngày càng áp sát anh hơn, đẩy anh về phía trước, nói giữa những nụ hôn. "Nhanh nào, Jimin".
Ngay khi mở được cửa, cả người anh bị một lực đẩy về phía trước, một cánh tay vòng quanh eo như thể nhấc anh lên và đẩy vào trong phòng. Còn không chờ được anh bước đi nữa cơ đấy. Cửa bị đóng lại còn anh bị áp sát vào tường, Jungkook phủ người lên anh, liên tục rải nụ hôn lên mắt, mũi, má và cổ anh, kèm những tiếng thở gấp gáp và hơi rượu lan toả không gian. Áo khoác của Jungkook cho anh mượn đã an toạ dưới đất, bàn tay cậu xộc vào trong áo anh, sờ mó, xoa nắn từng milimet trên cơ thể. Trong khi đó thân dưới của cậu ghim chặt anh vào tường, chân co lên chống đỡ dưới hông anh, hạ bộ cương cứng áp vào thành viên của anh, co giật.
Jimin cực kỳ, cực kỳ thích cảm giác bị thống trị như thế này, cảm giác anh bị trói chặt, mặc đối phương lộng hành. Jungkook vén áo của anh lên, bắt đầu cúi người hôn và để lại dấu vết trên da thịt. Cậu không nhanh không chậm, liếm láp và cắn mút từ dưới bụng lên lại đến cổ, rồi nhanh chóng cởi luôn áo anh ra. Ngay cơ thể của Jimin chạm vào ánh trăng len lỏi trong phòng, da thịt anh như phát sáng. Jungkook liên tục chửi thề 'Fuck' mỗi khi cắn nhẹ lên một tấc da.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin | H+] Workaholism
Fanfiction"Anh này..." Cậu bày tỏ. "Em thích anh, và anh cũng hài lòng với em. Anh thấy sao nếu mình... làm bạn tình của nhau?" Jungkook ngiêng đầu nhìn người kia. "Vừa làm bạn, vừa làm tình..." --- Couple: Kookmin, NamJin Thể loại: Đô thị, văn phòng, hiện đạ...