Thứ sáu vốn là một ngày công việc ngập đầu, thế nhưng hôm nay anh lại rảnh rang đến lạ. ON-7 đang trong quá trình hoàn thiện, anh chỉ phải theo dõi và giám sát. Các công việc thường nhật thì thường được anh giải quyết sớm từ giữa tuần. Tối nay anh lại còn không có ca ở Whailen52, khiến cho một ngày của anh càng thêm nhàn hạ. Kể từ lúc mới lao đầu vào làm lại ON-7, anh đã xin nghỉ ở quán bar một thời gian để dồn toàn lực cho dự án. Và giờ thì Jin hyung cũng đã tạm nghỉ, nên anh cũng chưa hề có ý định muốn quay lại làm.
Jimin tận hưởng hết cỡ một ngày làm việc dễ thở mà đã lâu rồi anh không có được, cho đến khi nhận cuộc điện thoại từ NamJoon. Hôm nay trưởng phòng không đến làm, và anh ấy xuất hiện phía đầu dây bên kia với một giọng nói khản đặc.
"Jimin, tối nay em thay anh bay sang Osaka nhé?"
Jimin bất ngờ với lời đề nghị này. PTD là một dự án rất lớn, nhân sự triển khai lại non trẻ, đến mức trưởng phòng của anh phải đích thân quản lý và thực thi. Hơn nữa, NamJoon rất có trách nhiệm với công việc, rất hiếm khi anh vắng mặt khi chỉ còn hơn 1 ngày nữa là sản phẩm ra mắt như thế này. Chắc chắn anh đã gặp vấn đề gì đó nghiêm trọng.
"Hyung, có vấn đề gì không? Anh ổn chứ?"
"Không có vấn đề gì nghiêm trọng, nhưng giờ anh không thể đến đó được. Em là đứa duy nhất anh tin tưởng để giao vụ này, vì thời gian gấp quá rồi. Phần lớn công việc Soobin cũng đã triển khai xong. Nó cũng khá chắc tay rồi. Em chỉ sang đó giám sát, và xử lý nếu có khủng hoảng phát sinh. Em xem có giúp anh được không?"
"Được, hyung, cuối tuần này em cũng rảnh mà. Có gì em phải lưu ý không?"
"Em báo admin hỗ trợ thủ tục luôn nhé. Giờ anh sẽ gửi check-list cho em, xong Soobin sẽ liên hệ làm việc trực tiếp với em. Nhớ kiểm tra kỹ mọi thứ nhé, có vấn đề gì gọi cho anh."
Jimin vâng dạ và ngay lập tức bắt tay vào xử lý. Anh tin NamJoon đã triển khai rất kỹ càng, anh cũng không phải làm thêm công việc gì. Thế nhưng đối tác của PTD - Bệnh viện ung bướu Osaka, là một bệnh viện lớn nhất nhì Nhật Bản. Anh không thể để bất kỳ sơ suất nào xảy ra.
Mặc dù NamJoon báo anh từ rất sớm, nhưng đến 6h Jimin mới có thể ra khỏi công ty vì check-list quá nhiều. Hơn nữa, anh không trực tiếp làm dự án này từ đầu, điều đó khiến anh lo lắng. Anh chỉ kịp qua nhà và vơ vội quần áo cùng một số đồ đạc quan trọng rồi nhanh chóng ra sân bay. Suốt quá trình đợi bay, nhập cảnh, hay trên taxi về khách sạn, bất cứ lúc nào rảnh tay, anh lại gọi trao đổi với Soobin. Điện thoại của anh nóng ran, chưa từng được ngơi nghỉ. Cho đến khi anh gấp laptop lại thì đã 1 giờ sáng. Jimin trèo lên giường và thiếp đi đầy mỏi mệt.
Sáng hôm sau, anh lại thức dậy sớm, tắm rửa nhanh chóng rồi phi đến bệnh viện. Đón anh là team của Soobin cùng các đơn vị thi công đã bắt đầu set-up sự kiện. Jimin lại nhanh chóng đi giám sát theo check list, kiểm tra tiến độ. Mọi thứ đã được chuẩn bị kỹ lưỡng, thế nhưng não anh vẫn căng như dây đàn. Jimin phải cố gắng giữ 100% bình tĩnh, chuyên nghiệp nhất có thể khi đang làm việc tại chính bệnh viện của khách hàng.
Chi nhánh TS Japan mới được thành lập cuối năm ngoái, thậm chí đến giờ còn chưa có trưởng phòng Marketing nội bộ. Anh NamJoon đang kiêm nhiệm hoạt động Marketing của cả TS Korea và bên này. Ai bảo anh ta làm tốt quá làm chi. Chưa có ứng viên nào khác đạt được doanh số và vận hành truyền thông tốt như NamJoon đã làm, khi một tay ôm 2 chi nhánh - dù anh ta là một người Hàn đang cạnh tranh trên đất Nhật. Vì vậy, các dự án Marketing đầu tiên của TS Japan đều do team của Soobin thực hiện dưới sự chỉ đạo của NamJoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin | H+] Workaholism
Fanfic"Anh này..." Cậu bày tỏ. "Em thích anh, và anh cũng hài lòng với em. Anh thấy sao nếu mình... làm bạn tình của nhau?" Jungkook ngiêng đầu nhìn người kia. "Vừa làm bạn, vừa làm tình..." --- Couple: Kookmin, NamJin Thể loại: Đô thị, văn phòng, hiện đạ...