Chương 3

75 9 0
                                    

"Đem Baifern giao ra đây!" Nine đứng ở giữa đại sảnh hoa lệ khí phái của Tay, tức giận cuồng bạo làm cho thị nữ cùng các quý tộc ở đó đều phải lùi ba bước, rất sợ lại gần hắn sẽ bị khí tức của hắn làm cho tan thành mây khói.

"Ngươi đến đây tranh cãi cũng vô dụng, ta nói rồi nàng không ở đây." Người thanh thản trả lời Nine chính là chủ nhân của chi điện 'hỏa chi ma vương' Tay.

"Ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin ngươi?" Nine tức giận đến cực điểm mà cười: "Ta đuổi theo tới Thiên Đàm liền không thấy tung tích, xem như ta uống rượu chưa tỉnh, cũng sẽ không nhận nhầm hơi khí của ngọn lửa đen. Ngươi dám nói ngươi không đi qua đó?"

"Ta không nói như vậy." Tay điềm nhiên nói.

"Vậy là ngươi thừa nhận?"

"Ta chỉ nói ta đi qua Thiên Đàm, cũng không nói người ở chỗ ta mà."

"Không phải ngươi thì còn là ai?" Nine hỏi lại: "Nhìn toàn bộ ma giới, trừ ngươi cùng Băng ma Noen và Mộng ma Off ra, còn ai có thể cởi bỏ ma chú của ta?" Hắn ngạo nghễ nói, "Cho dù là Nanon cùng Mook cũng chưa chắc có thể giải."

"Ngươi chỉ chính là ma giới đi?" Tay không mang theo ý cười: "Chẳng lẽ ngươi đã quên địch nhân lớn nhất của chúng ta là ai?"

"Người thiên giới?" Nine không tin: "Có thiên sứ nào sẽ dốt nát như vậy, cố ý đến ma giới tìm cái chết?"

"Đó là bởi vì Baifern mị lực rất vang danh", Tay trong mắt hàn quang chợt lóe qua: "Có thiên sứ dốt nát đối với nàng yêu vô cùng thắm thiết, nguyện ý liều chết đến đây cứu nàng."

"Ai?" Thấy bộ dáng Tay không giống như đang nói giỡn, Nine tạm thời thu lại nửa phần tức giận, hoài nghi nói, "Thiên sứ có thể giải lôi ma chú của ta, cho đến bây giờ, ta còn chưa từng gặp qua. Ngươi nói như vậy, có bằng chứng gì?" Hắn tính tình mặc dù nóng nảy, nhưng cũng không phải đứa ngốc.

"Đơn giản." Tay đưa mắt hướng về nữ tùy tùng tóc hồng mắt xanh ở phía sau, nữ tử xinh đẹp tuyệt luân ra hiệu, nữ tử lập tức lui vào phòng.

"Hắn ngay tại đây mà, ngươi có thể hỏi hắn."

Giây lát, tóc hồng nử tử từ một bên đại điện đi ra, phía sau nàng là vóc dáng của một thiên sứ, con ngươi màu đen, thiếu niên vẻ mặt tái nhợt. Nine từ trên xuống dưới, tỉ mỉ đánh giá thiếu niên, thấy thế nào cũng nhìn không ra người này có năng lực giải ma chú. Thẳng đến khi New bị hắn nhìn đến phát giận, bất ngờ nâng mắt lên nhìn thẳng hắn: "Ta cởi bỏ được lôi ma chú khó tin đến vậy sao?"

"A!!" Nine nhảy dựng lên, cách đó không xa lập tức truyền đến tiếng cười nhạo của người nào đó, không nghĩ tới tiểu tử trước mắt này nhìn qua thật gầy yếu nhưng lá gan tuyệt không yếu.

"Thế nào?" Tay vui sướng nhìn người gặp họa nói: "Đây chính là gai hoa hồng."

"Gai.....Hoa hồng?" Nine nhìn dung mạo trước mặt miễn cưỡng mà nói thiếu niên cũng không hơn xuất chúng, lại nhìn Tay ánh mắt mị mị nhìn chằm chằm New, phát giác hai mắt của mình tựa hồ bị bệnh. "Ngươi không phải luôn thích tuấn nam mỹ nữ sao? Khi nào thì thay đổi khẩu vị rồi?"

TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ