Thấy người này vẻ mặt rất ngu ngốc, cười không còn hình tượng gì. Thấy hắn không dừng lại ngay được, Phuwin liền không để ý tới hắn, quay đầu lại đưa mắt nhìn Tay vẫn đang bàng quan.
"Ngươi mới vừa rồi có rất nhiều cơ hội, vì sao không ra tay?"
"Ta cũng không muốn động thủ với các ngươi." Tay từ từ mở miệng: "Cho nên các ngươi căn bản không cần sốt ruột như thế."
Hai chữ 'sốt ruột' này đặc biệt được nhấn mạnh, hiển nhiên là ám chỉ vừa rồi Phuwin vội vàng tỏ tình. Sự xuất hiện của mình ngược lại thúc đẩy chuyện tốt của người khác, trong lòng Tay ít nhiều gì cũng có chút khó chịu, lại thêm dấm chua trong lòng quấy phá, đương nhiên không tránh khỏi nói móc đối phương vài câu. Ai da, nếu New cũng nói như vậy với mình....Mặt Phuwin đỏ lên, trong lòng biết bị người chê cười, nhưng là phòng bị quanh thân không vì vậy mà nới lỏng nửa phần. Pond cũng kinh ngạc mà ngừng cười, kỳ quái hỏi: "Vậy ngươi tính làm cái gì?"
Tay bày ra tươi cười ôn hòa, đời này đây là lần đầu tiên hắn thân thiết với người khác như vậy (đương nhiên, không tính New trong đó).
"Ta không tính làm cái gì hết. Chỉ là, nếu nhị vị tới đây là vì tìm người, bổn vương có thể chịu thiệt, làm người dẫn đường." Từ đó, ta có thể ngang nhiên mà đi Ngự Nine Cung. Hắc hắc, này thật sự là một hòn đá ném hai chim, vẹn cả đôi đường. Tay âm thầm đắc chí.
Bốn đạo ánh mắt khó tin đồng loạt hướng về phía Tay, giống như muốn chọc thủng mấy cái động từ đầu đến chân của hắn.
"Ta không tin." Pond bật thốt lên: "Hỏa ma vương của địa giới làm sao có thể tốt bụng đến vậy? Ngươi tưởng có thể lừa gạt bọn ta!"
Cái gì? Tay nghe vậy giận từ trong lòng ra, lại nhìn Phuwin một cái, cũng đầy mặt nghi ngờ, cả người căng thẳng, vận sức chờ phát động.
Xem ra bổn vương thật đúng là thất bại. Từ lúc chào đời tới nay lần đầu tiên muốn làm một chuyện tốt, nhưng lại biến đổi bất ngờ như thế, trắc trở trùng trùng. Chẳng lẽ là thái độ của mình không đủ thành khẩn? Hừ, nếu không phải xem mặt mũi của New.... Ngay tại lúc hai bên mang hai tâm tư, do dự hết sức, cành lá xa xa không gió tự động, một trận tiếng bước chân rất nhỏ từ xa đến gần.
Ánh mắt Tay bỗng nhiên sáng ngời, rồi sau đó loan lên. Hắn đương nhiên biết chủ nhân của tiếng bước chân là ai, thoáng chốc, tâm tình cùng khóe miệng đồng thời bay lên.
Ven đường đi qua Bích Lạc Đàm, đột nhiên nhìn thấy ba người đứng yên bên bờ, New đột nhiên ngừng bước chân.
"Phuwin?! Pond?"
"Phuwin, Pond tham kiến New đại nhân." Tuy rằng chưa bao giờ nghĩ tới sẽ dễ dàng tìm được người như vậy, nhưng hai người vốn có chuẩn bị mà đến, bỏ qua kinh ngạc khi tìm thấy New, lập tức khom người hành lễ.
"Miễn." New luôn là người có thể khống chế cảm xúc của mình ( ngoại trừ đối diện với Tay), sau khi cả kinh, lập tức khôi phục: "Các ngươi tới tìm ta và Baifern sao?"
"Phải" Pond bẩm: "Là Joong đại nhân phái ta đến.... Ôi!" sau khi bị Phuwin hung hăng đá một cước, hắn cuống quýt sửa miệng. "Ách, không, không phải. Là, là Joong đại nhân phái ta đến, chúng ta đến nhắn thần dụ...."
BẠN ĐANG ĐỌC
TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂN
Romance- Truyện hư cấu, không có thật, vui lòng không áp đặt nhân vật, sự việc vào thực tế.