Chương 6

77 10 0
                                    

New rốt cục cảm thấy được không giống chỗ nào. Giờ phút này, trên người Tay thiếu đi vài phần dối trá, hơn một chút chân thành. Đó cũng là diễn trò sao?

Nếu nói không phải, trong lòng New run lên, vội vàng rũ tầm mắt, cố gắng vững vàng trả lời: "Vậy cũng có thể là tin đồn vô căn cứ."

"Tin đồn vô căn cứ, đều không phải là không có nguyên nhân."

"Có vài người đặc biệt thích vào giúp vui." New chậm rãi nói: "Kỳ thật, có lẽ chỉ bởi vì hắn so với đại đa số người càng dễ dàng tịch mịch."

"Ngươi cho rằng Nanon là người như thế sao?"

".... Đúng vậy."

"Khẳng định như vậy?"

".... Ta từng nhìn sai một lần. Bất quá, từ đó về sau, ta chưa từng nhìn lầm ai."

"Như vậy, ngươi thấy ta như thế nào?"

".........."

Ngay tại lúc Tay buông tha chờ đợi, New yếu ớt mở miệng: "Ta xem không rõ."

Tay không có truy vấn "vì cái gì", bởi vì hắn phát hiện, chính mình cũng không đoán được New.

Thấy không rõ, có phải hay không đã thân hãm mê cục?

Đoán không ra, có thể hay không càng dụng tâm phỏng đoán?

Hôm nay ban đêm, một loại cảm giác hoàn toàn mới, làm cho người ta vừa chua xót lại ngọt, vừa đắng lại chát, ở trong nội tâm hai người có gì đó đang phát sinh, nảy mầm, chỉ là, nếu muốn chờ nó nở hoa, kết trái, có thể cần một đoạn thời gian dài.

___

Thiên giới.

Sảnh đường mờ mịt.

Một mảnh ồn ào.

Tại đại đường thanh lịch trong suốt một đám người áo trắng, các thiên sứ tướng mạo khác nhau chiều cao không đồng nhất đang tiến hành tranh luận kịch liệt.

"Ma giới hiện tại càng lúc càng kiêu ngạo, ngay cả sí thiên sứ đại nhân của chúng ta cũng dám bắt!"

"Chính là, chúng ta hẳn là còn nhan sắc mới đúng!"

"Joong đại nhân đã đi lâu như vậy, như thế nào còn chưa thấy bóng dáng?"

"Ngươi gấp cái gì! Ngươi cho là đi thỉnh cầu thần dụ là chuyện dễ dàng như vậy sao?"

"Ta....."

"A, ta thực thương tâm thay cho Sun đại nhân."

"Phải nha, hắn thực thích Baifern đại nhân, lần này Baifern đại nhân gặp chuyện không may, khó chấp nhận nhất chính là hắn. Mấy ngày trước hắn đi nhân giới tìm hiểu tin tức, cho tới bây giờ còn chưa có trở lại đâu."

"Không phải còn có New đại nhân sao?"

"New đại nhân?" Thiên sứ nói chuyện cười nhạt: "Nghe Thada nói, hắn nghe đến chuyện Baifern đại nhân bị bắt đi, sắc mặt một chút cũng không thay đổi."

"Quan hệ của New đại nhân cùng  Baifern đại nhân thực sự kém như vậy sao?"

"Đương nhiên. New đại nhân bình thường khinh Baifern đại nhân nhất....."

TAYNEW - THIÊN ĐỊA NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ